Tuesday, 16 April 2024

ไผ่ “พงศธร” สร้างบ้านหลังใหม่ หวังให้พ่อ-แม่ได้พักผ่อน

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องขวัญใจชาวรากหญ้าอีกคนเลยก็ว่าได้สำหรับนักร้องลูกทุ่งหน้าหวาน อย่ าง ไผ่ พงศธรเจ้าของฉาย า หนุ่มตามฝันจากบ้านไกล ซึ่งต้องบอกเลยว่า หนุ่มไผ่ เป็นคนที่ประส บความสำเร็จอย่ างมากในวงการเพลงลูกทุ่ง

ซึ่งต้องบอกเลยว่า หนุ่มไผ่ นั้นเป็นที่รักของแฟนๆก็คือ การใช้ชีวิ ตติดดิน เรียบง่าย เมื่อว่างจากการทำงาน หนุ่มไผ่ ก็มักจะกลับไปใช้ชีวิ ตแสนเรียบง่าย อยู่ที่บ้านเกิด จังหวัดยโสธร กลับคุณแม่ และต้องบอกเลยว่า

ล่าสุดหนุ่ม “ไผ่” ก็ได้อัปเดตภาพบ้านหลังใหม่ ที่ได้สร้างบนที่ดินของคุณพ่อให้กับคุณแม่และครอบครัว พร้อมระบุว่า “สร้างบ้านนาให้แม่ อยู่ทุ่งนาบ้านสร้างแต้ครับ (บ้านเกิด) “

ซึ่งถืงแม้ว่าช่วงนี้ฟ้าฝนไม่เป็นใจ ทำให้การก่อสร้างล่าช้าไปบ้าง แต่เจ้าตัวนั้นก็บอกว่าไม่รีบ ค่อยๆ ทำไป ซึ่งบ้านหลังนี้สร้างเพื่อแม่กับพี่สาว เวลามาทำนาเกี่ยวข้าว จะได้มีที่พัก

หนุ่มไผ่ เป็นคนที่ดูแล แม่ เป็นอย่ างดีล่ าสุดทางด้าน ไผ่ พงศธร ได้ออกมาอัพเ ด ทความคืบหน้าหลังสร้างบ้านให้ คุณแม่บั งเกิดเกล้า ที่จ.ยโสธรซึ่งต้องบอกเลยว่าหลังใหญ่โตมากๆ

ท่ามกลางธรรมช าติ ซึ่งงานนี้ทางด้าน ไผ่ พงศธร ได้บอกว่าความคื บหน้าการก่อสร้างบ้านสวนให้แม่ครับก่อนไปงานคอนคืนนี้ที่อุบลราชธานีไผ่แวะมาเบิ่งช่ า งให้แม่ก่อนเดินทางครับ คืนนี้สามทุ่มตรงพบกันที่ราชภัฏอุบลราชธานีเด้อครับ

พบกันครับ #บ้านสวน #บ้านสร้างแต้ครับ #แม่บุญทัน เห็นแล้วต้องขอปรบมือให้กับความยอดกตัญญูของ ไผ่ พงศธร ด้วยนะคะ