Tuesday, 23 April 2024

“ออม สุชาร์” ปันน้ำใจ มอบข้าวสาร ไข่ไก่ ช่วยเหลือชาวบ้านชุมชนมิตรภาพ ที่เดือดร้อน

แม้จะเป็นดาราที่ประชาชนให้ความสนใจและชื่นชม แต่ก็ยังมีดาราอีกมากมายที่ช่วยเหลือกันในยามที่เดือดร้อน อย่างเช่น ดาราสาวคนนี้ ที่ปันน้ำใจสู้ไปด้วยกัน “ออม สุชาร์” มอบข้าวสาร-อาหาร ช่วยเหลือชุมชน พ้อถาม ปท.ไทย มาถึงจุดนี้ได้อย่างไร ? มองทางไหนก็มีแต่ ปชช. ช่วยกันเอง สิ่งนี้แหล่ะที่จะเป็นสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจคนได้ เพราะไม่ว่าจะอีกกี่เหตุการณื อีกกี่เรื่องราว ทุกคนก็ยังช่วยเหลือกันอยู่เสมอๆ

นอกจากจะออกมา call out เป็นกระบอกเสียงเพื่อประชาชนแล้ว นางเอกสาวสายแบ๊วอย่าง “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” ก็ยังเป็นอีกหนึ่งคนที่เดินสายช่วยเหลือสังคม ปันน้ำใจ อยู่ต่อเนื่อง อย่างล่าสุด (23 ก.ค. 2564) นางเอกสาวก็ได้เผยภาพนำข้าวสาร อาหาร ไปบริจ าคช่วยเหลือชุมชนที่ได้รับผลกระทบลงอินสาแกรมพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า…

“วันนี้ออมได้นำข้าวสารแล้วไข่ไก่ มามอบให้กับชุมชนมิตรภาพ ซอย 6 ค่ะ มองไปทางไหนก็มีแต่ประชาชนออกมาช่วยเหลือ แบ่งปันกันเอง ในยามที่พวกเราลำบ าก คงเป็นคำถามในใจทุ กๆ คนเหมือนกันใช่มั้ยคะ ว่าประเทศไทยมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร … และทุ กคนก็คงรู้คำตอบดีใช่มั้ย…ว่าเพราะอะไร?

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาพี่ๆ น้องๆ วงการบันเทิง และแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจและชื่นชมความน่ารัก จิตใจงามของสาวเจ้ากันไม่น้อยเลยทีเดียว

ขอบคุณอินสตาแกรม : aom_sushar