Friday, 29 March 2024

อนุโมทนาบุญ นุ่น-ต๊อด รับซื้อข้าว 10 ตัน ช่วยเหลือชาวนา บริจาคช่วยเหลือสังคม

ซึ่งดาราสาวนุ่น วรนุช เคยกล่าวภาคภูมิใจที่สามี รักในการทำความดี ชอบช่วยเหลือผู้คนและสังคมมาตลอดซึ่งเราจะเห็นว่าต๊อดและนุ่นได้ สนับสนุนและช่วยเหลือมาหลายครั้ง เช่น มอบแท็กซี่ป้ายแดงให้คนขับใจบุญ และค่อยช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนและบริจาคสิ่งของต่างๆให้ผู้ยากไร้ หรือ ผู้ที่ขาดทุนทรัพย์ ซึ่งเป็นคู่รักใจบุญอีกคู่ที่การช่วยเหลือยังต่อเนื่อง

ล่าสุดเราได้เห็นสามีสุดหล่อของนางเอกสาว “นุ่น วรนุช”ก็ได้โพสต์ข้อความประกาศรับซื้อข้าวจากชาวนาจำนวน 10 ตัน ซื้อเพื่อนำไปบริจาคให้กับคนที่ลำบากและต้องการการช่วยเหลือ

สามีหนุ่มต๊อด กล่าวว่า “ผมต้องการรับซื้อข้าวจากชาวนา เน้นจากชาวนา 10ตัน สองร้อยห้าสิบกิโลกรัมต่อคน ทุกพันธุ์ โดยผมจะนำไปช่วยเหลือผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ ผ่าน สิงห์อาสาฯ หรือ ตามคำขอของแต่ละจังหวัด หน่วยไหนต้องการนำไปช่วยเหลือแจ้งมาได้ คนที่ต้องการความช่วยเหลือจริงๆนะครับ ผมตั้งใจทำของผมบุญของผมกับผู้ที่ร่วมอนุโมทนาไม่ต้องเอาผมไปเทียบกับใคร

ส่วนเส้นทางรักของทั้งคู่นั้นต้องบอกว่า ใช่ว่าเส้นทางความรักของ นุ่น จะโรยด้วยกลีบกุหลาบ ช่วงแรกที่เปิดตัวว่าเป็นแฟนกัน นุ่น เจอข่าวมากมาย ซึ่งกว่าผ่านการยอมรับจากครอบครัวมาได้ เพราะด้วยความที่หนุ่มต๊อดปิติเป็นทายาทตะกูลสิงห์

จึงมีการวิพากษ์วิจ ารณ์ต่างๆนาๆกาลเวลาคงเป็นเครื่องพิสูจน์ได้ดี เพราะ นุ่น สามารถเข้านอกออกในหัวใจ และคนในบ้านของ ต๊อด ได้เป็นอย่างดี แม่ต๊อด พี่ชายต๊อด เต้-สันติ ภิรมย์ภักดี ก็ยังออกมาการันตี นุ่น ว่า “น่ารัก จึงทำให้ทั้งคู่ครองรักมาจนถึงทุกวันนี้ได้

เมื่อผ่านมาจนถึงตอนนี้ เส้นทางความรักของ นุ่น-ต๊อด ทั้งคู่ยังประคับประคองซึ่งกันและกันด้วยดี ทั้งคู๋ยังคงทำหน้าที่สามี-ภรรยา ได้อย่างงดงาม น่าชื่นชม แอดมินก็ยินดีกับนางเอกสาวเราด้วยนะครับและขอให้ทั้งคู่สุขภาพแข็งแรง ประสบแต่ความสำเร็จ เราขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆคน

แพงที่สุด….อาจไม่ได้ดีที่สุด…รวยที่สุด…..อาจไม่ได้มีความสุขที่สุด….ชีวิตไม่จำเป็นต้องที่สุดก็ “สุข”ได้