Friday, 29 March 2024

สามารถ พยัคฆ์อรุณ สุดปลื้มของขวัญที่ดีใจที่สุด หลังลูกชายคนเก่ง คว้าใบปริญญาคณะทันตเเพทยศาสตร์ กลายเป็นคุณหมอฟันป้ายเเดง

สามารถ พยัคฆ์อรุณ สุดปลื้มของขวัญที่ดีใจที่สุด หลังลูกชายคนเก่ง น้องไม้ กวิน ทิพย์ท่าไม้ สำเร็จการศึกษาคณะทันตเเพทยศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยในประเทศสหรัฐอเมริกา กลายเป็นทันตเเพทย์ป้ายเเดง

ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีของ สามารถ พยัคฆ์อรุณ ยอดนักมวยเเชมป์โลกระดับตำนานของเมืองไทย ได้โพสต์ภาพอันสุดอบอุ่น เต็มไปด้วยความปลาบปลื้มยินดี ภูมิใจในตัวลูกชายคนเก่งที่เรียนจบ โดย น้องไม้ กวิน ทิพย์ท่าไม้

เพิ่งสำเร็จการศึกษาในระดับมหาวิทยาลัย ในคณะทันตเเพทยศาสตร์ จาก Temple University Kornberg School of Dentistry ตั้งอยู่ที่เมืองฟิลาเดลเฟีย รัฐเพนซิลเวเนีย สหรัฐอเมริกา

สามารถ พยัคฆ์อรุณ ดีใจยิ่งกว่าได้แชมป์โลก ลูกชายเรียนจบทันตเเพทย์สหรัฐฯ“วันนี้ที่รอคอย ความสุขของพ่อที่มีความรู้แค่ ป.4”นอกจากนี้ยังเผยคลิปวินาที “ดีใจยิ่งกว่าได้แชมป์โลก”

สำหรับ ไม้ กวิน หรือ เควิน เป็นลูกชายคนกลางของ สามารถ พยัคฆ์อรุณ ได้ย้ายไปศึกษาต่อกับคุณแม่และน้องสาวที่ประเทศสหรัฐอเมริกา กระทั่งประสบผลสำเร็จคว้าใบปริญญาคณะทันตเเพทยศาสตร์ กลายเป็นคุณหมอฟันป้ายเเดง

ไม่มีความสุขใดจะยิ่งใหญ่ไปกว่าเมื่อคนเป็นพ่อและแม่ได้เห็นความสำเร็จลูก แม้เพียงไม่ได้จบสูงแต่ก็ภูมิใจที่เห็นลูกประสบความสำเร็จไปอีกขั้น

แพง….อาจไม่ได้ดีที่สุด….รวย….อาจไม่ได้มีความสุขที่สุด….ชีวิตไม่จำเป็นต้องที่ดีที่ก็ “สุข”ได้

ขอบคุณ Samart Payakaroon
เรียบเรียง เกษตรก้าวหน้า