Tuesday, 16 April 2024

ร่วมอนุโมทนาบุญ “ก้อง ห้วยไร่” มอบรถพยาบาลเพื่อช่วยเหลือผู้ป่ วย

ร่วมอนุโมทนาบูญเรียกว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งอีสานที่โดดเด่นเเละมีชื่อเสียงอันดับต้นๆของประเทศไทยเลยก็ได้ สำหรับ ก้อง ห้วยไร่หนุ่มหล่อจากจังหวัดสกลนครเจ้าของเพลงฮิตมากมาย ขวัญใจคอเพลงหลายๆ คนเป็นนักร้องเพลงลูกทุ่ง หมอลำชาวไทยมีผลงานเพลงมากมายที่โด่งดังในวงการเพลงเป็นอย่างมากด้วยเสียงนุ่มๆไพเราะเขาเป็นคนเเต่งเเละร้องเพลง “ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน”

ต่อมาได้พบเจ้าของค่าย ซาวด์มีเเฮง เรคคอร์ดหน้าเวทีหมอลำก็ได้ชวนมาทำเพลงเป็นอีสานพื้นบ้านโบราณจนกลายมาเป็นนักร้องเมื่อมิวสิกวิดีโอออก มียอดวิวหลายล้านวิวในเวลาไม่นาน จนกลายเป็นเพลงดัง เเต่หลังจาก ไข่ มุก เดอะวอยซ์ นำมาร้องประกวดก็ทำให้เพลงนี้เป็นที่รู้จักของทุกภาค

ซึ่งเมื่อปี 2563 ตอนน้ำท่วมจังหวัดเลย ก้องห้วยไร่ ได้จัดน้ำเเละอาหาร 5 พันชุด ช่วยเหลือคนเดือดร้ อ นน้ำท่วมอีกด้วยจากสถานการณ์ในปัจจุบันเราจะเห็นว่า คนบันเทิงยังคงยื่นมือช่วยเหลือบุคลากรทางการเเพทย์และผู้ ป่ ว ย อย่างต่อเนื่อง

เมื่อวันที่ 22 มีค ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจก้อง ห้วยไร่ของนักร้องชื่อดัง ได้โพสข้อความระบุว่า“ก้าวตามฮอยซอยบ้านเกิด”โครงการเล็กๆที่รวมตัวกันเพื่อหารายได้มอบให้ รพ ทั่วภาคอีส าน วันนี้ได้ส่งมอบรถ AMBULANCE ให้รพ.พยัคฆภูมิพิสัย เพื่อใช้ในการย้ายผู้ ป่ ว ย ฉุ กเฉิ นขอบคุณทุกบาทที่ช่วยกันบริจาคขอบคุณทุกท่านที่เกี่ยวข้อง จังหวัดต่อไปหายเมื่อไหร่ เจอกันครับ

นอกจากนี้โดย หนุ่ม“ก้อง”ได้โพสภาพพร้อมข้อความว่า“กำลังใ จสำคัญมากๆครับ ในช่วงเวลานี เรามาพิมพ์ความรู้สึกดีๆเเละกำลังใจมอบให้หมอเเละพยาบาลกันครับ ผมจะไม่รับ บ ริ จ า ค เหมือนทุกครั้งเพราะเเค่นี้พี่น้องเราก็ลำบากกันมากพอเเล้ว ส่วนผมเเละครอบครัวจะจัดหาชุด PPEกับหน้ากากอนามัย 95O1เเละน้ำดื่มไปมอบให้ทางโรงพยาบาลให้ได้มากที่สุดตามกำลังที่ผมพอมี สาธุเอาบุญนำกันเด้อครับ รัก”

เเละต่อจากนั้นไม่นานหนุ่ม “ก้อง”ก็ได้โพสข้อความต่ออีกว่า“ผมเริ่มที่ 1OO,OOOบาท ผมไม่ได้รับบริจาคให้รัฐผมเเค่หาชุดเกราะให้นักรบชุดขาวพี่น้องก็ทำได้ตาม โรงพยาบาล อนามัย หน่วยกู้ภัย ใกล้บ้านเราครับ

ปริมาณของ “ความสุข” ไม่ได้ขึ้นอยู่กับจำนวนของ “สิ่งดีๆ” ที่เราได้รับ แต่อยู่ที่ “มุมมอง” ของเราที่มีต่อ “สิ่งเหล่านั้น”

เรียบเรียงโดย เกษตรก้าวหน้า