Friday, 29 March 2024

ยุ้ย จีรนันท์ อดใจไม่ไหว ประกาศกลางไอจี จะไม่ทอดทิ้ง ป้าแมว ดาวพระศุกร์ หลังปอดติดเชื้อ เเต่กลับไร้ญาติ-ไร้เ งิ นรักษา

งานนี้หลายคนก็เข้ามาให้ความช่วยเหลือเเละหนึ่งในนั้นก็มีซุปตาร์ลำดับ1ของประเทศ อย่างสาวอั้ม พัชราภา ซึ่ง ป้าแมว เคยเปิดใจกับสื่อดังว่า พออั้มทราบข่าวของป้าแมวก็โทรมาถามทันที พร้อมกับพูดคุยให้กำลังใจ และโอนเงินมาช่วยเหลือป้าแมวถึง 5 หลัก และบอกเลยว่าประทับใจในตัวอั้มมากเพราะวันแรกที่เจออั้มเป็นอย่างไร

วันนี้ก็ยังเป็นอั้มคนเดิมไม่เคยเปลี่ยน และอั้มก็เคยช่วยป้าแมวมาแล้วในเหตุการณ์น้ำท่วมใหญ่ในปี 54 ซึ่งตอนนั้นก็โอนเงินมาช่วยเหลือโดยที่ป้าแมวไม่ต้องร้องขอเลย เป็นที่ทราบกันดีว่าตอนนี้ นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ป้าแมว กานดา หรือ ป้าแมว ดาวพระศุกร์ มีอาการป่วย

งานนี้หลายคนก็เข้ามาให้ความช่วยเหลือเเละหนึ่งในนั้นก็มีซุปตาร์ลำดับ1ของประเทศ อย่างสาว อั้ม พัชราภา ซึ่ง ป้าแมว เคยเปิดใจกับสื่อดัง ว่า ล่าสุด นักเเสดงชื่อดังอย่าง ยุ้ย จีรนันท์ อดใจไม่ไหว ประกาศกลางไอจี จะไม่ทอดทิ้ง ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า

เเละก่อนหน้านี้ สาวหญิง อภิสรา ภรรยาตลกชื่อดังอย่าง เเจ๊ค เชิญยิ้ม หัวใจสุดยิ่งใหญ่ โอนเงินช่วยเหลือป้าแมว ดาวพระศุกร์ หลังปอดติดเชื้อ ต้องเข้ารักษาตัวในรพ.ด่วน

ล่าสุดนักเเสดงชื่อดังอย่าง ยุ้ย จีรนันท์ ก็อดใจไม่ไหว ประกาศกลางไอจี จะไม่ทอดทิ้ง ป้าแมว ดาวพระศุกร์ หลังปอดติดเชื้อ เเต่กลับไร้ญาติ-ไร้เงินรักษา ซึ่ง ยุ้ย จีรนันท์ ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า เราจะไม่ทิ้งกันนะคะ

เรียบเรียงโดย เกษตรก้าวหน้า