Tuesday, 16 April 2024

“บุ๋ม ปนัดดา” สุดภูมิใจ ลูกสาวบุญธรรม สอบติดคณะแพทย์ศาสตร์ ม.มหิดล เป็นความภูมิใจที่ไม่มีผิดหวังเลย

เป็นอีกหนึ่งพิธีกรและนักแสดงสาวสวยมากความสามารถที่ต้องบอกรีว่าไม่มีใครไม่รู้จักเธอจริงๆสำหรับทางด้านบุ๋ม ปนัดดา ซึ่งถ้าใครได้ติดตามเธอ จะเห็นว่าเจ้าตัวนั้นเป็นอีกหนึ่งคน ที่ได้รับคำชื่นชมมากมายไม่ว่าจะเป็นทั้งในฐานะนักแสดงพิธีกร หรือเป็นคนที่ออกมาเดินหน้าทำความดีช่วยเหลือสังคมไม่ว่าจะเป็นทั้งในด้านของสตรีและเด็ กอีกทางเจ้าตัวยังเป็นประธานองค์กรทำดี

ที่ออกมาเดินหน้าช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนในย ามวิกฤตอีกด้วยถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ทั้งสวยและเก่งจริงๆ ซึ่งถ้าใครได้ติดตามทางด้านบุ๋มปนัดดา จะเห็นว่าเธอเริ่มเข้าสู่วงการและมีชื่อเ สียงจากการได้รับตำแหน่งนางสาวไทยประจำปีพ.ศ. 2543 เรียกได้ว่าเธอนั้นสามารถคว้ารางวัลนี้มาครอบครองด้วยความสวยและความสามารถก่อนที่จะกลายมาเป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากคุณภาพ ในวงการบันเทิงไทยที่มีผลงานในด้านการแสดงและการเป็นพิธีกรรายการมากมายนอกจากนี้ยังมีผลงานทั้งในด้านภาพยนตร์ ซีรี ซิตคอม

และการพากย์ภาพยนตร์อีกด้วยนอกจากในด้านการทำงานแล้วด้านการเรียนถือว่า ประสบความสำเร็จไม่แพ้กัน เพราะเจ้าตัวนั้นได้จบทั้งปริญญาตรีปริญญาโทและปริญญาเอกถือได้ว่าทั้งสวยและความสามารถเยอะมากๆ

ซึ่งถ้าใครได้ติดตามเธอจะเห็นว่าเจ้าตัวนั้นเป็นคนที่มีจิตใจดีและชอบช่วยเหลือสังคมอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็นทั้งในด้านการดำเนินชีวิต หรือการมอบชีวิตใหม่ให้กับใครหลายคน ไม่ว่าจะเป็นทางด้านน้องแพรวลูกสาวบุญธรรมของเธอที่เจ้าตัวนั้นได้ช่วยเหลือ

และส่งเ สียเล่าเรียนจนปัจจุบันได้สอบติดเป็นคุณหมอและกำลังศึกษาอยู่ที่คณะวิทย าศาสตร์ภาควิชาเวชศาสตร์ฉุกเฉินการแพทย์คณะแพทย์ศาสตร์ โรงพย าบาลรามาธิบดีมหาวิทย าลัยมหิดล ซึ่งปัจจุบันน้องแพรว ก็กำลังศึกษาและตั้งใจเรียน มากๆ เผื่ออนาคตของตัวเองและทำให้บุ๋ม ปนัดดาได้ภูมิใจ เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ดีมากๆเลยทีเดียว