Thursday, 18 April 2024

นักร้องหนุ่มใจบุญ “บี้ สุกฤษฎิ์” ทำบุญชุดใหญ่ วันคล้ายวันเกิด ไถ่ชีวิตโคกระบือ จำนวน 8 ตัว ให้เกษตรกรเพื่อการเกษตร

เป็นอีกหนึ่งปีที่นักร้องหนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์ ได้ทำบุญใหญ่ ช่วยไถ่ชีวิตโคกระบือ เนื่องในวันคล้ายวันเกิด วันที่ 4 กันยายน ซึ่งปีนี้ บี้ มีอายุครบ 36 ปีเต็ม โดยเจ้าตัวได้ไปทำบุญเมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา ณ โรงฆ่าสัตว์ เทศบาลเมืองปทุมธานี ภายหลังจากทำบุญเสร็จ เจ้าตัวได้โพสต์รูปลงอินสตาแกรมพร้อมระบุข้อความว่า

“วันนี้ได้นำเงินทำบุญที่ BFC รวมกันมาเป็นจำนวน 85,099 บาท มาร่วมไถ่ชีวิตโคกระบือ เป็นวัว 4 ตัว กระบือ 4 ตัว ขออนุโมทนากับ BFCทุกๆท่านด้วยนะครับ #BieFanclub #แฟนคลับยอดนิยม”

ซึ่งได้มีคนเข้าไปร่วมอนุโมทนากับการ ทำบุญใหญ่ ในครั้งนี้ของหนุ่ม บี้ กันเพียบ ทางด้านอินสตาแกรมของแฟนคลับ บี้ ก็ได้โพสต์รูป บี้ ทำบุญในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน พร้อมลงข้อความไว้ว่า

“5 กันยายน 2564 คุณสุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว (บี้เดอะสตาร์) ได้เดินทางมาที่ เทศบาลเมืองปทุมธานี(บจก.พ.บางกอกฟาร์ม) เพื่อไถ่ชีวิตโค 4 ตัว และกระบือ 4 ตัว เนื่องในวันคล้ายวันเกิด และได้มอบโค-กระบือ ทั้ง 8 ตัวนี้ให้เกษตรกรในโครงการธนาคารโค-กระบือเพื่อเกษตรกรตามพระราชดำริ

ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย จงดลบันดาลให้คุณ บี้ มีแต่ความสุข ความเจริญ สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง อายุยืนยาวปราศจากโรคภัยใดๆทั้งปวง คิดการสิ่งใดขอให้สมดั่งใจปรารถนาทุกประการเทอญ สาธุ”

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งวันดีๆ ที่หนุ่ม บี้ ได้ร่วมทำบุญกับแฟนคลับที่รัก เพื่อต้อนรับอายุ 36 ปีด้วยนั่นเองค่ะ ทางอีจันบันเทิงก็ขออวยพรวันคล้าย วันเกิด ของหนุ่ม บี้ ย้อนหลัง ขอให้ บี้ มีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรงตลอดไปเลยนะคะ

วันที่ชีวิตไม่ขาดทุน คือ วันที่ทำบุญ และให้อภัย วันที่ชีวิตมีกำไร คือ วันที่ตั้งใจทำความดี

เรียบเรียงโดย ธรรมะเกษตรก้าวหน้า