Wednesday, 8 May 2024

นักร้องสาว “ตั๊กแตน ชลดา” นักร้องยอดกตัญญู สร้างบ้านใหม่ให้แม่ 20 ล้าน

30 Dec 2021
11320

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้รับความสนใจจากสังคมออนไลน์เป็นจำนวนมาก กับเรื่องราวของนักร้องสาวอย่าง ตั๊กแตน ชลดา ที่มีข่าวเลิกรากับสามีได้ไม่นาน จนล่าสุดได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวของตนเอง พร้อมหุ่นสวยๆ ที่ไม่คิดว่าสาวคนนี้จะมูฟออนชีวิตได้เร็วขนาดนี้ ในวันนี้เราจึงนำเรื่องราวของนักร้องสาวคนนี้มาฝากกัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น เราไปติดตามกันเลยค่ะ

เปิดชีวิตของนักร้อง สาวตั๊นแตน ชลดา เกิดเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2526 เกิดที่อำเภอพระทองคำ จังหวัดนครราชสีมา เป็นบุตรของสอน และยวน ทองจุลกลาง เป็นลูกสาวคนสุดท้องในจำนวนพี่น้อง 4 คนเข้าสู่วงการโดยผ่านการประกวด First Stage Show ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 3 ซึ่งอันดับรางวัลชนะเลิศ คือ ศรัณยู วินัยพานิช และรองอันดับ 1 คือ ปองกูล สืบซึ้ง รวมถึงเคยเข้ารวมประกวดเงาเสียงลูกทุ่ง 2357 ซึ่งจัดโดยลูกทุ่งเอฟเอ็ม

โดยเป็นเงาเสียงของพุ่มพวง ดวงจันทร์ ต้องการแหล่งอ้างอิงดีกว่านี้ ต่อมาชลดาได้เซ็นสัญญาในสังกัดแกรมมี่โกลด์ และเพลง “ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้” ในอัลบั้มชุดที่ 2 ถนนค้นฝันเปิดบ้าน 20 ล้าน ‘ตั๊กแตน ชลดา’ สวยเป๊ะหุ่นเฟิร์มหลังหย่าอดีตสามี เรียกว่าเป็นนักร้องลูกกตัญญูมาตลอด สำหรับลูกทุ่งสาวแซ่บ ตั๊กแตน ชลดา ที่นอกจากจะเป็นนักร้องลูกทุ่งที่ประสบความสำเร็จในวงการเพลงอย่างมากแล้วภาพที่หลายคนคุ้นเคย ก็คือการที่ตั๊กแตนคอยดูแลครอบครัวอย่างดีมาตลอด และล่าสุด ตั๊กแตน ชลดา ซื้อบ้านหลังใหม่ให้คุณแม่ในราคา 20 ล้าน

และทำบุญขึ้นบ้านใหม่เรียบร้อยแล้วโดย ตั๊กแตน ชลดา โพสต์ภาพบรรยากาศการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า“ในที่สุดแม่ก็ได้เข้าอยู่แล้ว….รักแม่น้าาาาาาา 14/1/64” อีกทั้งยังแชร์ภาพบรรยากาศบ้านจากเพจคุณแม่ตนเองให้้แฟนๆ ได้ชมด้วย

พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “อยู่สุขสบายนะแม่จ๋า รักแม่น๊าาานอกจากนี้ เจ้าตัวโพสต์ข้อความถึงแฟนเพลงเผยถึงเหตุผลที่ไม่ได้เชิญแฟนเพลงมาร่วมงานทำบุญขึ้นบ้านใหม่ไว้ว่า “ต้องขออภัยแฟนคลับแฟนเพลงด้วยนะคะ ที่ไม่ได้เชิญมางานขึ้นบ้านใหม่ของคุณแม่ เห็นทักมาถามกันเยอะมากด้วยความที่อยู่ในช่วงนี้และเราไม่ได้จัดงานใหญ่โต ก็เลยบอกแค่ญาติจริงๆ แต่ก็มีหลงมาบางคนด้วยความเกรงใจแต่ตอนนี้ใครที่อยากเอาของขวัญมาแสดงความยินดีกับแม่ ก็มาหาแม่ที่บ้านได้เลยค่ะ วันไหนก็ได้”

พร้อมทั้งชื่นชมความสวยของบ้าน และแสดงความยินดีกับนักร้องสาวและครอบครัวเป็นจำนวนมาก นักร้องลูกทุ่งสาวเสียงดี ตั๊กแตน ชลดา พาเปิดบ้านหลังใหม่ในสภาพที่สร้างเสร็จสมบูรณ์โดยเธอสร้างบ้านให้กับครอบครัวในราคา 20 ล้าน ที่นครราชสีมา และทำบุญขึ้นบ้านใหม่ไปบรรยากาศน่าอยู่มาก ๆเลยทีเดียว

นักร้องสาวลูกทุ่งเสียงดีที่มีเพลงฮิตติดหูแฟนๆ ทั่วประเทศ ตั๊กแตน ชลดา ถือเป็นผู้หญิงที่เก่งประสบความสำเร็จและมีความกตัญญูต่อบุพการีที่ดูแลเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็กๆ โดยล่าสุดตั๊กแตนได้สร้างบ้านให้กับคุณแม่ยวน ราว 20 ล้าน “วันที่ชีวิตไม่ขาดทุน คือ วันที่ทำบุญ และให้อภัย วันที่ชีวิตมีกำไร คือ วันที่ตั้งใจทำความดี”

เรียบเรียงโดยเพจธรรมะเกษตรก้าวหน้า