Friday, 19 April 2024

นักร้องสายบุญ! จ๊ะ หอบ เ งิ น ส ดเป็นปึกๆเกือบล้าน ไถ่ชีวิตโค-กระบือ

เป็นอีกหนึ่งศิลปินสาวสวยที่เรียกได้ว่า ทั้งสวยทั้งปังแถมยังมีงานเข้าตลอดจริงๆค่ะ สำหรับสาว “จ๊ะ อาร์สยาม” ซึ่งเราจะเห็นได้เลยว่า เธอนั้นขยันทำงานมาก มีงานอยู่ตลอด มี เ งิ น เ ก็บให้คุณพ่อคุณแม่มากมายจนสร้างบ้านหลังโตให้พ่อแม่ได้อยู่สุขสบายแล้ว

เป็นนักร้องสายบุญอีกคน สำหรับลูกทุ่งสาว จ๊ะ อาร์สยาม ที่ก่อนหน้านี้มักเห็นภาพสาวจ๊ะควงครอบครัวและแฟนคลับแวะเวียนเข้าไปทำบุญในวัดอยู่หลายต่อหลายครั้ง จนเป็นภาพชินตาของใครหลายคน

ล่าสุดลูกทุ่งสาว จ๊ะ อาร์สยาม นำ เ งิ น บริจาค ทั้งจากครอบครัวตัวเอง ครอบครัวแจ๊ค ธนพล และจากทุกช่องทาง เพื่อมาไถ่ชีวิตวัวควาย รวม 28 ตัว โดยเป็นเ งิ น บริจาคมากถึง 8 แสนบาท

นอกจากเธอจะเป็นสาวสายขยันแล้ว ยังเป็นสาวสายบุญอีกด้วย หมั่นขยันทำบุญเสมอ ล่าสุด สาวจ๊ะก็หอบเงินกว่า 8 แสนบาท ไปไถ่ชีวิต โค – กระบือ โดยสาวจ๊ะได้ออกมาโพสต์ ว่า…

โดยสาวจ๊ะโพสต์ภาพขณะไปไถ่ชี วิ ต วัวควาย พร้อมแคปชั่นว่า “ขอบคุณทุกคนจากใจนะคะ วันนี้ยอดที่ทุกคนบริจาคทุกช่องทางร่วมกับทางครอบครัวจ๊ะ และครอบครัวพี่แจ๊คสมทบมา คือยอด 800,000 บาทถ้วน ไถ่ชีวิตน้องวัวได้ 20 ตัว น้อง ค ว า ย ได้ 8 ตัว เอาบุญมาฝากทุกคนนะคะ #ดีใจที่ได้เป็นสะพานบุญใหญ่ในครั้งนี้ค่ะ”

ขอบคุณที่มา นงผณี มหาดไทย