Friday, 29 March 2024

“ชาคริต แย้มนาม” ลงมือดำนาด้วยตัวเอง เข้าถึงวิถีธรรมชาติอย่างแท้จริง

สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านที่น่ารัก ได้มาพบเจอกันอีกแลัว ก่อนอื่นแอดมินและทีมงานเพจธรรมะเกษตรก้าวหน้า ก็ขอขอบคุณที่ท่านผู้อ่านยังคงติดตามผลงานของเรามาตลอด เราจะคอยสรรหานำเสนอเรื่องราวดีๆ และมีประโยชน์แก่แฟนเพจทุกท่าน ให้ท่านได้อ่านเรื่องราวดีตลอดเราจะคอยนำเสนอเรื่องราวดีๆ และมีประโยชน์แก่แฟนเพจทั้งหลายให้ท่านได้อ่าน

การเลือกทำงานที่ชอบหรือการสร้างความพึงพอใจในงานที่ทำหาวิธีการทำงานให้มีความสุขพร้อมทั้งกำหนดเป้าหมายหลายอย่างภายในขอบเขตที่สังคมยอมรับ ตามความสามารถของตนเองและ สิ่งที่เราชอบ นั่นทำแบบไหนก็ประสบผลสำเร็จเช่นกัน ซึ่งวันนี่แอดจะมาแนะนำตามติดชีวิตของพระเอกคนดังซึงปัจจุบันผันตัวมาทำการเกษตรอย่างเต็มตัวกับครอบครัวอันอบอุ่น

สำหรับ พระเอกหนุ่มอย่าง ชาคริต แย้มนาม นอกจากจะเป็นเขยเมืองจันท์แล้ว ยังเป็นชาวนาชาวสวนอีกด้วย ล่าสุดพอมีวันว่างจากการทำงานที่กรุงเทพ ก็รีบบึ่งรถกลับจันทบุรีทันที

ล่าสุด แอน ภัททิรา ภรรยาคนสวย โพสต์คลิปวิดีโอลงไอจี monkeyann_9 พร้อมกับข้อความว่า “เมื่อหยุดพักงานละคร พิธีกร 1 วันถ้วน @shahkritดำนาเองเป็นกิจกรรมยามว่าง

ทั้งดำนา เล่นน้ำ เรียกว่า หากิจกรรมทำวันหยุดได้ดีเยี่ยมเลยมีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมเป็นจำนวนมาก ซึ่งปริมาณของ “ความสุข” ไม่ได้ขึ้นอยู่กับจำนวนของ “สิ่งดีๆ” ที่เราได้รับ แต่อยู่ที่ “มุมมอง” ของเราที่มีต่อ “สิ่งเหล่านั้น”

แหล่งที่มา: daraspicyเรียบเรียงโดย เพจธรรมะเกษตรก้าวหน้า