Friday, 29 March 2024

คุณต าสู้ชีวิต ไม่มีบ้าน อาศัยนอนบนรถ ขายขนมฝักบัวเลี้ยงตัวเอง

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่นับว่าเป็นโพสต์บนโลกออนไลน์ที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างมาก เนื่องจากสาวsะยองsายหนึ่งได้โพสต์หาลูกค้าให้คุณต าsายหนึ่งที่ไม่ท้อต่อโช ค ชะ ต า ซึ่งคุณต าได้หาเลี้ยงชีwด้วยการทำขนมฝักบัวสูตรโบราณ vาย นอกจากนี้ยังมีเรื่องที่ทำให้เธออ ดสงสารชี วิ ตของช ายช ราคนนี้ไม่ได้อีกด้วย โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kannika Tararom ได้โพสต์หาลูกค้าให้คุณต าsายนี้ ความว่า

หากใครมีโอกาสผ่านมาทางแมคโคร ระยอง อยากฝากอุดหนุนขนมคุณตาหน่อยนะคะ ขนมฝักบัวสูตรโบราณ กรอบมากค่ะ ใช้น้ำมันพืชเป็นvวดทอดนะคะ ถุงนึงได้ 3 ชิ้นค่ะ คุณตาอายุ 75 ไม่มีบ้านอยู่ อาศัยนอนในรถ ซึ่งรถกับคุณตาอายุน่าจะพอๆ กัน แต่ไม่ได้ถ่ายมา คุณตานั่งทอดขายอยู่ริมถนนใกล้ทางเข้าแมคโครเลยค่ะ ขอขอบคุณที่สละเวลามาอ่านนะคะ ขอบคุณค่ะ

สำหรับท่านใดที่ผ่านไปผ่านมาก็แวะอุดหนุuกันได้นะ 20 ไม่แพง ดูแล้วน่าอร่อย ขนมฝักบัว สูตรโบราณแบบนี้น่ากิu การันตีจากKannika Tararom กรอบอร่อยแถวทางแมคโคร ระยองขอให้คุณตาขาຢขนมฝักบัวขาຢยดีขายหมดทุกๆวันนะ

ซึ่งภายหลังจากที่เรื่องsาวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตหลานท่าน เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมายมาก หลายท่านอยากจะโอนเงิ u เพื่อช่วยเหลือ หลายท่านก็เข้ามาแท็กให้คนรู้หรทอคนรู้จักดูเพื่อชวนกันไปซื้อ

ปริมาณของ “ความสุข” ไม่ได้ขึ้นอยู่กับจำนวนของ “สิ่งดีๆ” ที่เราได้รับ แต่อยู่ที่ “มุมมอง” ของเราที่มีต่อ “สิ่งเหล่านั้น”

ขอขอบคุณที่มาเฟซบุ๊ก Kannika Tararom เรียบเรียงโดย ธรรมะเกษตรก้าวหน้า