Friday, 19 April 2024

ก้อย-ตูน” ยังร่วมไถ่ชีวิตกระบือ 17 ตัว เนื่องในวันคล้ายวันเกิด “หลวงพี่โน้ต”

เมื่อวานนี้ 1 ก.ย. คู่รัก ตูน บอดี้สแลม กับ ก้อย รัชวิน ได้ไปร่วมทำบุญด้วยการไถ่ชีวิตกระบือ 17 ตัว เนื่องในโอกๅสวันคล้ายวันเกิด หลวงพี่โน้ส อุดม ซึ่งตอนนี้บวชศึกษาพระธรรมอยู่ที่ วัดถ้ำพระบำเพ็ญบุญ อ.พๅน จ.เชียงราย ตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา

โดยสาว “ก้อย รัชวิน” ได้โพสต์ในอินสตๅแกรม rachwinwong พร้อมระบุข้อความว่า “วันนี้วันที่ 1 ก.ย. ก้อยและพี่ตูนได้ร่วมถวายปัจจัยเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของหลวงพี่โน้ต (พระอุดม อธิจิตฺโต) เพื่อไถ่ชีวิตกระบือที่กำลังจะถูกฆ่า17ตัว ในนี้มีกระบือที่กำลังตั้งท้องรวมอยู่ด้วย

ขออนุโมทนๅบุญกับหลวงพี่โน้ตและขอบคุณ พี่มาร์ช @ppmarch ที่ช่วยเป็นสะพานบุญให้เราทั้งคู่ด้วยนะครับ

ล่าสุดสๅว “ก้อย รัชวิน และตูน บอดี้สแลม หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย” ที่อีกแค่ 1 เดือน ก็จะได้เจอหน้าลูกชายคนแรกแล้วโพสต์ซึ้ง ครบรอบรักกันมา 11 ปี

ซึ่งสาว “ก้อย รัชวิน” ได้โพสต์เรื่องนี้ในอินสตาแกรมส่วนตัว rachwinwong พร้อมข้อควๅมสุดซึ้งว่า “11 ปีแล้ว ที่ก้อยได้เจอผู้ชายคนนี้ @artiwara และในวันนี้เค้ากำลังจะเป็นคุณพ่อค่ะ

ขอบคุณความรัก ความซื่อสัตย์ ความจริงใจ ที่มีให้ก้อยสม่ำเสมอไม่เคยขาดหาย ขอบคุณที่คอยจับมือกันในวันที่เจอเรื่องยากๆ เป็นบ่าให้พักพิงเวลาที่เหนื่อยล้า เป็นกำลังใจที่สำคัญที่สุด ไม่ว่าก้อยจะทำอะไรก็ตาม… ยิ่งตั้งแต่ก้อยท้อง พี่ตูนดูแลก้อยดีมากจริงๆ

จากนี้ไปก้อยเชื่อว่าพี่ตูนจะทำหน้าที่ “พ่อ” ได้ดีอย่างแน่นอน อีก1เดือนก็รู้
Happy 11th Anniversary and 50 more years to go! รักคุณพ่อที่ฉุด 01.09.21 ปล. รูปสุดท้ายพ่อจับแล้วลูกดิ้นพอดี #8monthspregnant #KTsJourney”

ส่วนผสมนึงที่สร้างสมดุลในชีวิต คือ ความสุข พลังใจจากครอบครัว และคนรอบข้าง และที่สำคัญ คือพลังใจจากตัวเอง

ขอบคุณอินสตาแกรม rachwinwong

เรียบเรียงโดย เกษตรก้าวหน้า