Wednesday, 24 April 2024

กาย-ฮารุ อาสาเป็นพ่อและแม่ขอรับเลี้ยงและดูแลเพราะลูกของพี่เลี้ยง ถูกสามีทิ้ง

สวัสดีค่ะ วันนี้ มูมู่ จะพาทุกๆคนมาดู เรื่องราวของหนุ่มก าย รัชช านนท์ ที่หลายๆคนนั้น อาจจะยังไม่ทราบว่าเขาคนนี้ มีลูก 4 คน แต่จะมีรายละเอียดอย่ างไรนั้น เรามาดูไปพร้อมๆกันเลยดีกว่านะคะเ ชื่ อว่าไม่มีใครไม่รู้จัก หนุ่มคนนี้ อย่ างแน่นอนนะคะ

สำหรับ หนุ่มก าย รัชช านนท์อ ดี ตพระเอกชื่อดังของวงการบันเทิง ที่มีความฮอตอย่ างมากๆเลยทีเดียวนะคะ เขาคนนี้ มีภาพลักษณ์ในวงการบันเทิงที่ดีมาโดยตลอดเลยนะคะแถมเป็นที่รักของคนในวงการบันเทิงอย่ างมากมาย เป็นดาราที่มีความเป็นกันเองอย่ างมากๆเป็นคนสดใส ร่ าเริง วางตัวดีมาโดยตลอด แถมมีภรรย าสาวสวยอย่ าง สาวฮารุ ด้วยนะคะ

โดยปัจจุบัน เขาเป็นคุณพ่อลูก 3 วั ย 31 ปี ที่ยังดูหล่อแข็งแ ร ง ล่ำและ มีร างวัลเพาะก าย ด้วยนะคะ บอกเลยว่า ทำเอาสาวๆหลายๆคนชื่นชมอย่ างมากๆเลยล่ะค่ะแถมลูกของเขานั้น ก็มีชื่อเสียงไม่แพ้คุณพ่อคุณแม่เลยนะคะ สำหรับ แก๊ง 3 กุม าร และ อย่ างที่เราได้กล่าวไว้ข้างต้น ว่าจริงๆแล้วหนุ่ม ก ายนั้น มีลูกทั้งหมด 4 คนนะคะ

เขาเคยออกมาเปิดเผยเองเลย ในการต้อนรับสมาชิกคนที่ 4 ของบ้าน ที่หลายๆคนอาจจะสงสัยว่า ทำไมถึงไม่รู้มาก่อนเลย เพราะ สมาชิกคนที่ 4 คนนั้นก็คือลู กบุ ญธรรมของเขานั่นเองนะคะโดย หนูน้อย คนนี้นั้นเป็นลูก พี่เลี้ยงของ แก๊ง 3 กุม าร ที่ก่อนหน้านี้เคยออกไปดูแลคุณแม่ ทำงานก่อสร้างก่อนจะตั้งค ร ร ภ์ และ ขอกลับมาทำงาน กับหนุ่มก ายต่อ

ซึ่งทำงานจนค ล อ ดลูกออกมา หนุ่มก ายเห็นว่า พี่นุ๊ก เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว จึงรับอุปก าระ ลูกของเขาเป็นลูกบุญธรรมไว้ นั่นเองนะคะ ซึ่งน้องมีชื่อว่า น้อง ศรัณย์ นั่นเอง อย่ างไรก็ตาม อย่ าลืมติดตามผลงานของเขาคนนี้และครอบครัวกันด้วยนะคะ

“ความสุขที่แท้จริงอาจไม่ได้อยู่ที่รสชาติที่เราได้ลิ้มลอง” “แต่อาจจะอยู่ในมุมมองที่เราเห็นได้”

ขอบคุณข้อมูลจากอินสตาแกรม harusuprakob