Saturday, 27 July 2024

แบบบ้าน น็ อ ค ดาวน์ยกสูงขนาด 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

สวัสดีครับสมาชิกทุกท่าน พบกับทีมงานธรรมะเกษตรก้าวหน้า ที่รวบรวมและนำเสนอแบบบ้านสวยๆ น่าอยู่ในงบประมาณที่ประหยัด ได้ทั้งคุณภาพและมาตรฐาน ด้วยช่างมืออาชีพผู้ชำนาญการในการออกแบบบ้านสวยๆ จากทั่วทุกพื้นที่ทั่วจังหวัดของไทย

ในวันนี้เรามีแบบบ้านในแนวบ้านน็อคดาวน์ ที่มีเอกลักษณ์ที่ลงตัวทันสมัยพร้อมวัสดุคุณภาพเกรดพีเมี่ยมมานำเสนอกันอีกแล้ว ซึ่งถือว่ากำลังเป็นที่นิยมเพราะขนาดของบ้านกระทัดรัด เน้นพื้นที่ใช้สอยมากกว่าพื้นที่พักอาศัยและบรรยากาศธรรมชาติ เอาเป็นว่าเราจะพาทุกท่านไปรีวิวในรายระเอียดของตัวบ้านกันเลยครับ

บ้านสไตล์โมเดิร์นแบบน็อคดาวน์หลังนี้ ใต้ทุนบ้านยกสูงโล่งจากพื้นดิน โดยใช้เสาปูนค้ำคานคอนกรีตเพื่อเป็นฐานในการรับน้ำหนักของตัวบ้าน หลังคาทรงเพิงแหงนลาดเอียงไปด้านหลังตัวบ้านและมุงด้วยเมทัลชีท เนื่องจากเมทัลชีทสามารถออกแบบขนาดได้ตามความกว้างและความยาวของตัวบ้านจึงค่อนข้างเป็นที่นิยมครับ ตัวบ้านทำจากโครงเหล็กกล่องสี่เหลี่ยมทำด้วยสีดำสลับกับแผ่นไม้ให้โชว์ความเป็นธรรมชาติของวัสดุส่วนต่างๆ ที่ออกแบบเรียบง่าย บริเวณด้านหน้าแบ่งโซนเป็นระเบียงไว้รับลมและติดตั้งราวกันตกโดยรอบให้สวยงามและเพิ่มความปลอดภัยอีกด้วยครับ

ด้านข้างของตัวบ้านใช้ไม้ฝาเฌอร่าลายไม้สีน้ำตาล ขอบของหน้าต่างใช้ไม้ฝายกเป็นขอบกั้นสองฝั่งของหน้าต่างในแนวขวาง ตัวของหน้าต่างติดเป็นกะจกเลื่อนสีทึบเพื่อลดแสงเข้าไปในบ้าน ระเบียงด้านข้างออกแบบเป็นไม้ระแนงต่อขวางกับเสา สร้างความสวยงามไปอีกแบบครับ

ทางเดินบริเวณระเบียงที่ปูด้วยไม้กระดานขัดมันดูสวยงามในสีของเนื้อไม้ดูโดดเด่นกลมกลืนกับราวกันตกตัดกับสีของไม้ฝาหน้าหน้าของตัวบ้าน ที่สำคัญมีคุณสมบัติทนความชื้นได้ดีในส่วนทางด้านหน้าที่เป็นทางเข้าสู่ตัวบ้านประตูติดตั้งเป็นกระจกใสบานเลือนในกรอบอลูมิเนียมสำเร็จรูป UPVC เพื่อโชว์ความสวยงามในตัวบ้านเมื่อมองเข้าไปจากด้านนอกและมั่นใจได้ในความมั่นคงแข็งแรงทนทานต่อการใช้งานในระยะย า ว

มุมทางเดินที่สวยงามด้วยฝาที่กรุด้วยไม้มีความเด่นของสีส้มสวยงามในแบบบ้านใหม่ที่ผสมผสานกับโครงสร้างที่เป็นเหล็กกล่องสีดำเข้ากันอย่างลงตัว บนฝ้าใช้ไม้ระแนงแบบลบมุมต่อกันกันแล้วมีมิติ ติดโคมไฟส่องสว่างบริเวณทางเดินเพื่อความสว่างในจุดนี้

ห้องโถงภายในทีมีการ ตกแต่งด้วยฝ้าเพดานด้วยไม้กระดานแผ่นเรียบขนาดใหญ่สีขาว กรุสเตคูกันความร้อนและผนังภายในกรุลามิเนตแบบสำเร็จด้านในดูโปร่งโล่ง มีหน้าต่างด้านข้างเพื่อรับแสงจากภายนอกและช่วยถ่ายเทอากาศได้สะดวก บนฝ้าประดับดวงไฟแบบดาว์นไลน์สวยงามเป็นพิเศษ พื้นห้องปูไวนิลลายไม้อ่อนแลดูสวยงามมาก

มาดูด้านในของห้องครัวกันบ้างครับ เคาเตอร์จะปูด้วยกระเบื้องสีดำขนาดใหญ่ ซิ้งล้างจานหนึ่งหลุมและด้านของซิ้งล้างจานติดหน้าต่างแบบกระจกใสชนิดแบบผลักซ้อนกันสามชั้นสุดเพดานเพื่อรับแสงและถ่ายเทอากาศผนังกรุกระเบื้องโทนสีอ่อนมีลวดลายสลับไม้ฝาขนาดเล็กสีส้มพร้อมติดตั้งหน้าต่างแบบเดียวกันกับหน้าซิ้ง ดูโดดเด่นลงตัวและเป็นระเบียบ

ห้องน้ำก็ออกแบบเรียบ ๆในโทนสีครีมแต่มีความสวยงามไม่แพ้ในส่วนอื่น ๆ ของบ้านแน่นอน ยังเน้นประโยชน์ใช้สอย พร้อมติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์สีขาวพรีเมี่ยมขาวสะอาดน่าใช้มากและอุปกรณ์ภายในห้องน้ำที่ถือว่าจัดมาเต็มด้วยวัสดุเกรดพรีเมี่ยมที่ครบครัน เหมาะมากเลยทีเดียวบริเวณด้านนอกตัวบ้านที่มีความมั่นคงแข็งแรงในตัวโครงสร้างฐาณของตัวบ้านและมีความงามในส่วนของโครงเหล็กที่ผ ส มผสานตัวไม้ได้อย่ างลงตัวสวยงามโดดเด่น

บ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สวยทันสมัยระเบียงกว้าง งบ 797,000 บาท ห้องโถงรับแขกขนาดพอเหมาะ พร้อมทั้งระเบียงที่สวยงามในแบบบ้านสไตล์นี้หวังว่าทุกท่านของชอบในดีไซน์และการตกแต่งในแบบบ้านที่เรานำมาเสนอทุกท่านในวันนี้นะครับ ทั้งนี้ทางทีมงานไม่ได้รับสร้างบ้านและไม่ได้ขายแบบบ้านแต่อย่างใด เพียงแต่เราหาแบบบ้านสวย มาเป็นแนวทางและไอเดียสำหรับการสร้างบ้านเท่านั้น หากท่านใดสนใจแบบบ้านหลังนี้สามารถติดต่อสอบถามได้ตามข้อมูลที่ให้ไว้ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

ที่มา : BB-HOME บ้านน็อคดาวน์ เรียบเรียง ธรรมะเกษตรก้าวหน้า