Saturday, 27 July 2024

‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ หนุ่มหล่อสายบุญ มอบทุนการศึกษาให้เด็กยากไร้ปีละ 100,000 บาท

พระเอกทั้งในจอและนอกจอ ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ มอบทุนการศึกษาให้เด็ก ติดต่อกัน 5 ปีเต็ม

น้อยคนจะรู้! “เวียร์” มอบทุนเด็กปีละแสนติดต่อกัน 5 ปี เรียกได้ว่าใกล้ถึงวันเด็กเข้ามาแล้วในปีนี้ เราก็มีพระเอกทั้งในจอและนอกจอมาให้ได้รู้จักกันบ้าง สำหรับหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ที่เจ้าตัวนั้นได้ทำประโยชน์ตอบแทนสังคมมากมาย รวมไปถึงเด็กๆ ที่ขาดโอกาสทางการศึกษา

แต่ไม่เคยบอกใคร ประหนึ่งเป็นการปิดทองหลังพระ ทั้งไปช่วยเหลือบ้านเติมเต็ม เด็กออทิสติกชาย จ.ขอนแก่นในการจัดหาที่อยู่อาศัยใหม่แทนที่เดิมเพราะเจ้าของจะขายที่ดิน งานนี้บอกเลยว่าต้องขอปรบมือให้รัวๆ เลยทีเดียว

จะเห็นกันได้ว่าก่อนหน้านี้เพจเฟซบุ๊ก หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ได้เผยข้อมูลอันน่าประทับใจและเป็นตัวอย่างอันดีงามของหนุ่ม “เวียร์”ที่ได้ไปมอบทุนการศึกษาให้กับน้องๆ มหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยเป็นประจำทุกปี ปีละ 100,000 บาท ซึ่งเจ้าตัวทำแบบนี้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 แล้ว

หนุ่ม “เวียร์” ก็ได้มอบทุนการศึกษาให้เด็กนักเรียนโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น ฝ่ายมัธยมศึกษา (มอดินแดง) 3 คนเรียนต่อจนจบปริญญาตรี ทำเอาน้องๆ หลายคนที่ได้รับโอกาสดีๆ ตามกันไป ก็ได้นำภาพแห่งความประทับใจมาฝากไปชมกันเลยจ้า

เรียกได้ว่าใกล้ถึงวันเด็กเข้ามาแล้วในปีนี้ เราก็มีพระเอกทั้งในจอและนอกจอมาให้ได้รู้จักกันบ้าง สำหรับหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ที่เจ้าตัวนั้นได้ทำประโยชน์ตอบแทนสังคมมากมาย รวมไปถึงเด็กๆ

ที่ขาดโอกาสทางการศึกษา แต่ไม่เคยบอกใคร ประหนึ่งเป็นการปิดทองหลังพระ ทั้งไปช่วยเหลือบ้านเติมเต็ม เด็กออทิสติกชาย จ.ขอนแก่น ในการจัดหาที่อยู่อาศัยใหม่แทนที่เดิม เพราะเจ้าของจะขายที่ดิน

งานนี้บอกเลยว่าต้องขอปรบมือให้รัวๆ เลยทีเดียว จะเห็นกันได้ว่าก่อนหน้านี้เพจเฟซบุ๊ก หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ได้เผยข้อมูลอันน่าประทับใจและเป็นตัวอย่างอันดีงามของหนุ่ม “เวียร์” ที่ช่วยเหลือสังคมอย่างไม่หยุดหย่อนและนับเป็นตัวอย่างที่ดีในการช่วยเหลือสังคม

เรียบเรียง เกษตรก้าวหน้า