Saturday, 27 July 2024

เรียบง่าย สมฉายา “เจ้าหญิงติดดิน”ชีวิตบนดอย “แอน ทองประสม” ขออยู่กินแบบพอเพียง

เป็นอีกครั้งที่ความเที่ยวง่าย อยู่ง่าย กินง่าย ของนางเอก และผู้จัดละครคนดัง แอน ทองประสม ไปเข้าตาชาวบ้านเข้าอย่างจัง จนถึงขั้นต้องนำภาพ

และเรื่องราวของเธอมาเล่าสู่กันฟัง หลังนางเอกสาวได้เดินทางมาเยือน ณ บ้านอ่างกาน้อย ตำบลบ้านหลวง อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา

โดยที่เพจเฟซบุ๊ก อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ ได้แชร์ภาพจากสมาชิกชื่อว่า Panupong Samartsilp เล่าว่า เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงมาเยือนจอมทอง เชียงใหม่

เป็นกันเองมาก ร่วมทานอาหารกลางวันที่สวนลูกท้อ และเที่ยวชมแปลงดอกไฮเดรนเยีย บ้านอ่างกาน้อย ดอยอินทนนท์ มีทั้งแฟนคลับ ชาวบ้านแห่ต้อนรับ ร่วมขอถ่ายภาพน่ารัก ๆ อีกด้วย

เรียกเสียงชื่นชมจากบรรดาชาวเน็ตได้มากมายเลยจ้า ! หลังจากที่เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง อย่าง สาวแอน ทองประสมได้อัพภาพขณะไปใช้บริการ รถไฟฟ้า ในการเดินทาง ด้วยความสบายๆ และ ติดดินมั๊กมากคลิปน่ารัก “แอน ทองประสม” นั่งกินข้าวข้างทาง เจอน้องหมามานั่งจ้องขออาหาร เลยชวนคุยทำความรู้จักกันอยู่นานสองนาน เป็นภาพน่ารักๆที่หาชมได้เรื่อยๆสำหรับเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงของ “แอน ทองประสม”

ที่ล่าสุดเพจ “ใต้เตียงดารา” ได้เผยคลิปดาราสาวขณะนั่งรับประทานอาหารอยู่ที่ร้านข้างทาง ซึ่งขณะนั้นมีเจ้าตูบมาขออาหารซึ่ง “แอน ทองประสม” ได้คุยกับเจ้าสุนัขผู้โชคดีตัวนั้นโดยบอกว่า กำลังทอดไก่อยู่ ทำไมต้องดรามา อยากกินอะไร เราอยู่แถวนี้หรือปล่าว

หรือเป็นเจ้าของร้าน มีลูกรึปล่าว เห็นนมยานๆ” ทำเอาแฟนคลับที่เห็นคลิปต่างเข้ามาแซวกันอย่างล้นหลามว่า “พี่แอน” ถามน้องหมาเหมือนรู้จักกันมานานบางคนก็บอกตนเองก็ชอบคุยกับสัตว์เลี้ยงเหมือนกัน

เรียกได้ว่าถึงจะเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงแต่ก็ติดดินเข้าถึงทุกคนไม่เว้นแม้กระทั่งสุนัขข้างทาง

นักแสดงสาวฝีมือดีอย่าง “แอน ทองประสม” จนได้ฉายาว่าเจ้าหญิงแห่งวงการ ที่ตอนนี้ได้ผันตัวมานั่งแท่งเป็นผู้จัดละครโดยเรื่องที่ล่าสุดอย่าง“เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” ซึ่งตั้งแต่สาว “แอน” อยู่ในวงการบันเทิงมากว่า 20 ปี ก็ยังเป็นคนนิสัยดีน่ารักเสมอต้นเสมอปลาย แถมยังติดดินสุดๆ จึงไม่แปลกใจเลยว่าสาว “แอน” จะมีแฟนคลับรักขนาดนี้