Saturday, 27 July 2024

อาร์ต พศุตม์ ดาราหนุ่มใจบุญ ส่งแรงกาย แรงใจ ร่วมแจกอาหารและอุปกรณ์ให้กับทีมแพทย์และพยาบาล

มาทำความรู้จักกับ ดาsาหนุ่ม อาร์ต มีชื่อจริงว่า พศุตม์ บานแย้ม เกิดเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2525 ภูมิลำเนาเป็นคน จังหวัดสมุทรสาคร ส่วนสูง 180 เซนติเมตร ศึกษาsะดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพ สาขาช่างยนต์ วิทยาลัยเทคนิคสมุทรสาคร จบการศึกษาsะดับปริญญาตรีที่คณะนิเทศศาสตร์ สาขากาsโฆษณา (วิชาโท การหนังสือพิมพ์และสิ่งพิมพ์) มหาวิทยาลัยสยาม จบการศึกษาระดับปริญญาโทที่คณะบัณฑิตวิทยาลัย หลักสูตรบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยสยาม IG : art_phasut98

การศึกษา อาร์ต พศุตม์ ศึกษาทางด้าน ปวช. สาขาช่างยนต์ วิทยาลัยเทคนิคสมุทรสาคร ก่อนที่จะเข้าศึกษาต่อที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยสยาม และศึกษาต่อในระดับปริญญาโทที่คณะบัณฑิตวิทยาลัย หลักสูตรบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยสยาม อาร์ต พศุตม์ เริ่มต้นเป็นที่รู้จักในวงการบันเทิง

จากการประกวดหานักแสดงอย่าง Male Star Challenge 2007 โดย โครงการนี้เป็นโคร งการหานักแสดงหน้าใหม่ของทางช่อง 3 ซึ่งทำให้เขาได้เซ็น สัญญากับทางช่อง 3 เขามีความสามารถพิเศษคือกาs เล่นดนตรีอย่างกีตาร์ และ เล่นบาสเกตบอล

ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์ กิจกรรมอะไรดีๆก็ตาม อาร์ต พศุตม์ เพราะเวลาเกิดเหตุการณ์ต่างๆ เจ้าตัวมักจะชวนเพื่อนๆ และประชาชนที่ให้ความสนใจ ร่วมกันทำกิจกรรมดีๆ ตลอด ทั้งแจกสิ่งของและเป็นกระบอกเสียงด้านต่างๆ ให้ทุกคนได้รับทราบ ซึ่งจากเหตุการณ์ ในปัจจุบัน “อาร์ต” และเพื่อนๆได้ร่วมกัน ซื้อตู้ป้องกันการตรวจ ให้รพ.ที่ จ.สมุทรสาคร และทำอาหารเลี้ยงทีมแพทย์อีกด้วย เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการทำงานต่อไป

ให้คุณหมอและพยาบาลที่ต้องสละเวลาดูแล ต่อมา “อาร์ต” ก็ได้โพสต์ข้อความใน IG ว่า… มีคนอยากร่วม ช่วยคนไทย ไปพร้อมพร้อมกับผมอยู่เยอะนะครับ ผมจะทิ้งเลขบัญชีไว้ให้แล้วกันนะ 5552068027 กสิกร พศุตม์ ผมเคลียร์บัญชี ไว้ให้แล้ว ผมคงจะทำเหมือน รอบที่แล้วนะครับ แจกแมส แจกอาหารและอุปกรณ์จำเป็น ” จากสถานการณ์ในปัจจุบัน

ทั้งนี้ขอเป็นขวัญและกำลังใจให้ทุกท่านและทีมแพทย์พยายาม ผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยดี