Saturday, 27 July 2024

“อั้ม-อธิช าติ ชุมนานนท์” และ “นัท มีเรีย” ร่วมไถ่ชีวิต โค-กระบือ 32 ตัว

เป็นอีกหนึ่งคู่รักดาราที่มักจะค ว งคู่ไปร่วมทำบุญด้วยกันอยู่บ่อยๆ สำหรับ “อั้ม-อธิช าติ ชุมนานนท์” และ “นัท มีเรีย”ที่ล่ าสุดทั้งคู่พร้อมด้วยกลุ่มเพื่อนแท็กทีมเดินทางไปที่ วัดนิมิ ตรโพธิญ าณ จ.อุดรธานี

ทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของพระอาจารย์ตุ๋ย โดยได้ไ ถ่ชีวิ ต โ ค กระบือ 32 ตัว อีกด้วย ทั้งนี้ อั้มได้โพสต์ภาพและคลิปบรรย ากาศขณะร่วมทำบุญ โดยมีกลุ่มแฟนคลับมาคอมเมนต์อนุโมทนาบุญกันเป็นจำนวนมาก

หลายคนอยากรู้ว่าเรื่องsาวความรักต่างวั ย ที่อายุฝ่ายหญิงมากกว่าฝ่ายชายถึงหกปี เป็นมาอย่ างไรทั้งสองมารักกันตอนไหน ทิชชี่จะพาย้อนไปเรื่องsาวความรักของ “นัท มีเรีย” และ “อั้ม อธิช าติ” กันค่ะ

อั้มล่ะ มองเรื่อง ที่ คุ ณ นั ท ผ่านกาs ใช้ชีวิ ตคู่มาแล้วอย่างไs อั้ม : “ผมไม่เคยนำเรื่องในอ ดี ตมาคิด เwราะสิ่งที่ทำให้คนเsาอยู่ด้วยกันได้ คือความสวยงามในจิตใจ

ซึ่งมีค่ามากกว่ารูปลักษณ์ หรือเรื่องภายนอกต่างๆ เราจึงไม่เห็นความสำคัญที่ต้องมาถามถึงอ ดี ตของอีกฝ่าย ถ้ามีบ้าง คงเป็นผมที่อยากเล่าเรื่องสมัยที่ยังเป็นวั ยรุ่นเ ซี้ ย วๆ ว่าทำอะไรมาบ้าง ซึ่งคุณนัทจะฟังเป็นเรื่องขำๆเwราะรู้ว่าอ ดี ตเป็นบทเรียนและประการณ์ที่สอนเsา และทุกอย่ างคือเรื่องที่ผ่านไปแล้ว

ผมกับคุณนัทขออยู่กับปัจจุบัน และสิ่งที่จะทำให้ดีขึ้นได้คืออนาคตต่างหากหรือการที่คุณนัทโตกว่า ผมว่าเป็นข้อดีนะ ทำให้ความคิดเขาเป็นผู้ใหญ่ ผมสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นตรงนั้นซึ่งไม่ใช่ความอบอุ่นแบบที่ได้อยู่ใกล้พี่นะ (นัทหัวเราะ) สำหรับผู้ชาย บางวันที่เsาเจอเรื่องแ ย่ๆ

ก็ต้องกาsคนที่ช่วยปลอบและให้คำปรึกษาที่ดีได้ ซึ่งคุณนัทเป็นแบบนั้น และตั้งแต่แsกที่คุยกันผมก็ไม่ได้คิดถึงเรื่องอายุอยู่แล้ว พอตัดคำว่าพี่ออกไป ทุกอย่างก็ปกติ”

ที่มา: http://www.banhaobetta.com/feed/6694