Saturday, 27 July 2024

อนุโมทนาบุญ “อั้ม พัชราภา” ทำบุญครั้งใหญ่ ถวายเงินผ้าป่า 2.1 แสน สร้างกุฏิ-ห้องน้ำ ถวายวัด

“บุญ” หมายถึงการชำระหรือล้างจิตใจให้บริสุทธิ์ ผ่องใส ไม่ว่าจะเป็นการทำบุญในงานมงคล หรืออวมงคล ถ้าจะทำให้ถูกต้องและได้ผลดี ควรเป็นเรื่องของการทำจิตใจให้บริสุทธิ์สะอาด ไม่ใช่ทำด้วยความโลภ ความโกรธ หรือ ความหลง

นางฟ้าเดินดิน “อั้ม พัชราภา” นางฟ้าเดินดิน ทำบุญใหญ่ จนแฟนคลับขออนุโมทนาบุญมากมาย! เรียกได้ว่าเธอคือซุปตาร์แถวหน้าของวงการบันเทิงไทย ที่ฝากผลงานไว้ในจอเงินมากมาย และนอกจากจะเป็นดารานักแสดงที่คิวเยอะสุดๆ แล้ว สาวอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ยังเป็นดาราสายบุญ ที่มักจะหาเวลาว่างไปทำประโยชน์ให้สังคมและทำบุญเสมอ

ล่าสุด ทางอินสตาแกรม chai_anandadvip ได้เปิดเผยภาพการทอดผ้าป่าสามัคคี ซึ่งมีรายชื่อผู้ที่ร่วมทำบุญมากมาย หนึ่งในนั้นมีดารานักแสดงสาวอย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ รวมอยู่ด้วย โดยเธอได้ร่วมทำบุญไปกว่า 10,000 บาท โดยทางอินสตาแกรมดังกล่าว ยังได้กล่าวขอบคุณดารานักแสดงทุกคน รวมถึงเหล่าแฟนคลับและเจ้าหน้าที่ ที่ร่วมสมทบทุนสร้างศาลาต้อนรับแขก และกุฏิ ณ วัดบุปผาราม ต.ริมใต้ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ในวันที่ 21 มีนาคม 2564 ได้ยอดเงินรวมทั้งสิ้น 218,349 บาท

เงินผ้าป่าดังกล่าวได้ส่งมอบให้เจ้าภาพนำไปรวมกับยอดจากสายอื่นๆ เป็นตัวแทนนำขึ้นไปถวายวัดที่เชียงใหม่ และยังได้ระบุขอผลบุญในครั้งนี้นำมาด้วยพรอันประเสริฐที่จะส่งเสริมให้ทุกท่านพบแต่ความสุข คิดสิ่งใดขอให้ได้ดั่งใจหมาย เมื่อโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

หลายคนชื่นชมในความใจบุญของสาวอั้ม พัชราภา ที่มีน้ำใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ต่อเพื่อนมนุษย์ไม่เคยขาด ยังคอยทำบุญบริจาคเงินเงียบๆ ไม่ต้องออกสื่อเสมอ ไม่แปลกใจเลยที่ไม่ว่าใครก็หลงรักสาวคนนี้

วันที่ชีวิตไม่ข าดทุน คือ วันที่ทำบุญ และให้อ ภั ย วันที่ชีวิตมีกำไร คือ วันที่ตั้งใจทำความดี

ที่มา : chai_anandadvip
เรียบเรียง เกษตรก้าวหน้า