Saturday, 27 July 2024

อนุโมทนาบุญ ณเดชน์ ญาญ่า ถวายเงินทอดกฐิน อิ่มบุญอิ่มใจกันถ้วนหน้า

กลับมาพบเจอกันอีกแล้ว ก่อนอื่นแอดมินและทีมงานเพจธรรมะเกษตรก้าวหน้า ก็ขอขอบคุณที่ท่านผู้อ่านยังคงติดตามผลงานของเรามาตลอด เราจะคอยสรรหานำเสนอเรื่องราวดีๆ และมีประโยชน์แก่แฟนเพจทุกท่าน ให้ท่านได้อ่านเรื่องราวดีตลอด

ก่อนที่เราจะไปอ่านเรื่องราวในวันนี้ แอดมินและทางทีมงานขออวยพรให้ท่านแฟนเพจมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตด้วยนะคะ ขอให้มีความเจริญรุ่งเรื่อง และในวันนี้ทางทีมก็มีเรื่องราวการทำบุญที่น่าสน กับคู่รักดารานักแสดงมากความสามารถอีกท่านหนึ่ง นั่นคือใครไปติดตามกันได้เลยค่ะ

ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา ควงคู่ทำบุญ ถวายเงินล้าน ทอดกฐิน NY ประจำปี 2563 ที่วัดในแม่ฮ่องสอน อิ่มบุญอิ่มใจกันถ้วนหน้าเป็นอีกคู่รักสายบุญที่มักจะมีโมเมนต์ควงคู่กันไปทำบุญด้วยกันอยู่ตลอด สำหรับคู่ของ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา โดยเฉพาะงานบุญใหญ่ประจำปีอย่าง กฐิน NY ที่ทั้งคู่ทำต่อเนื่องมาโดยตลอด

ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา ก็เพิ่งเกี่ยวก้อยเดินทางไปทอดกฐินกันที่ วัดซูตองเป้ จ.แม่ฮ่องสอน โดยมีครอบครัวของทั้งคู่ และเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงอย่าง เอ ศุภชัย รวมไปถึงแฟนคลับอีกจำนวนมาก ไปร่วมทำบุญในครั้งนี้

โดยบรรยากาศงานนั้นเริ่มจากการที่คณะกองกฐินได้ตั้งขบวนแห่เดินผ่านสะพานไม้ท่ามกลางทุ่งนาสีเขียว เปรียบเสมือนการเดินบนสะพานบุญ ก่อนที่จะร่วมกันถวายกฐินเป็นจำนวนเงินกว่า 2,028,225 บาท และนอกจากความอิ่มบุญอิ่มใจกันถ้วนหน้าแล้ว งานนี้ยังมีโมเมนต์หวาน ๆ ของคู่ NY ให้แฟนคลับได้ฟินกันด้วย เรียกว่าเป็นงานบุญที่ทำเอาชื่นมื่นไปตาม ๆ กันเลยทีเดียว

วันที่ชีวิตไม่ขาดทุน คือ วันที่ทำบุญ และให้อภัย วันที่ชีวิตมีกำไร คือ วันที่ตั้งใจทำความดี ฝากไว้เป็นข้อคิดเตือนใจค่ะ

ภาพจาก Instagram keaw_jung ภาพจาก Instagram amyexxon


ขอบคุณที่มา women.kapook.com เรียบเรียงโดย ธรรมะเกษตรก้าวหน้า