Saturday, 27 July 2024

อนุโมทนาบุญ! ชมพู่ อารยา พร้อมครอบครัวทำบุญไถ่ชีวิตโค-กระบือ

สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านที่น่ารัก ได้มาพบเจอกันอีกแลัว ก่อนอื่นแอดมินและทีมงานเพจธรรมะเกษตรก้าวหน้า ก็ขอขอบคุณที่ท่านผู้อ่านยังคงติดตามผลงานของเรามาตลอด เราจะคอยสรรหานำเสนอเรื่องราวดีๆ และมีประโยชน์แก่แฟนเพจทุกท่าน ให้ท่านได้อ่านเรื่องราวดีตลอดเราจะคอยนำเสนอเรื่องราวดีๆ และมีประโยชน์แก่แฟนเพจทั้งหลายให้ท่านได้อ่านอยู่เป็นนิจนะคะ วันที่ชีวิตไม่ข าดทุน คือ วันที่ทำบุญ และให้อภัย วันที่ชีวิตมีกำไร คือ วันที่ตั้งใจทำความดี ฝากไว้เตือนใจนะคะ

สำหรับวันนี้แอดมินจะพาไปดูความน่ารักของครอบครัวนางเอกสาวสวย คุณชมพู่ อารยา ที่ได้ควงแขนสามี น็อต วิศรุต พร้อมกับลูกๆ น้องสายฟ้า และน้องพายุ เดินทางไปทำบุญไถ่ชีวิตโค-กระบือ

ทั้งครอบครัวพากันไปไถ่ชีวิตโ ค-กระบือทั้งบ้านด้วยการไถ่ชีวิตโค-กระบือ ณ วัดลุ่มเจริญศรัทธา ซึ่ง ชมพู่ ได้บอกว่าการได้ร่วมบุญครั้งนี้มีคือ พีช สิตมน เพื่อนเลิฟเพื่อนสนิทภรรยาของ พี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เป็นสะพานบุญให้เธอและครอบครัว

ภายหลังจากทีได้ทำการไถ่ชีวิตโค-กระบือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในไอจีสตอรี่ของ พ่อน็อต ได้ลงภาพของครอบครัวไว้อย่างอบอุ่น และพี่หลายๆ คนแอบโฟกัสอยู่ไม่น้อยนั่นเลขมงคลที่เขียนป้ายบอกว่าไว้ว่า “กระบือ 14622 สมหวัง” และเลขมงคลในมือของ พีช สิตมน ที่เขียนไว้เช่นเดียวกันว่า “กระบือ 14626 และ 14627”

หลายคนเห็นแล้้วต่างร่วมอนุโมทนาบุญกันยกใหญ่ พร้อมๆ กับชมเปาะกับความน่ารักของครอบครัวนี้ที่ดูดีกันทั้งบ้านจริง เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวตัวอย่างที่ดูแล้วอบอุ่นกันเลยทีเดียว

แอดมินก็ขอให้ครอบครัวของนางเอกสาวชมพู่ มีแต่ความสุขและสุขภาพแข็งแรงทั้งครองครัว เป็นครอบครัวตัวอย่างที่น่ารักแบบนี้ตลอดไปนะครับ นางเอกคนนี้สวย ใจดี และใจบุญมากๆเลยล่ะค่ะ ปริมาณของ “ความสุข” ไม่ได้ขึ้นอยู่กับจำนวนของ “สิ่งดี ๆ” ที่เราได้รับแต่อยู่ที่ “มุมมอง” ของเราที่มีต่อ “สิ่งเหล่านั้น” ต่างหาก

ขอบคุณที่มาwww.sanook.com / เรียบเรียงโดย เพจธรรมะเกษตรก้าวหน้า