Saturday, 27 July 2024

อนุโมทนาบุญ กาละแมร์ ทำบุญครั้งใหญ่ ไถ่ชีวิตโค3ตัว

หลังหลังจากที่ กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ ได้ออกมาประกาศยุติบทบาทพิธีกร ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเสียดายกันเป็นจำนวนมาก เพราะติดตามผลงานมาตลอด

รวมถึงก่อนหน้านี้ก็เพิ่งมีการเปลี่ยนพิธีกรไปจากเดิมเป็น ม้า อรนภา มาเป็น แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริฐ ซึ่งทุกคนกำลังเข้าขากันแต่ก็มีอันต้องเปลี่ยนอีก จนๆหลายคนก็มองว่าเป็นอา ถ ร ร พ์ 3แซ่บ

ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ทางด้านรายการ3แซ่บ ก็ได้เปิดตัวพิธีกรคนใหม่ที่มาทำหน้าแทน กาละแมร์ ก็คือพิธีกรหนุ่มฝีปากกล้าอย่าง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างมากจากแฟนคลับ

ล่าสุดสาวแมร์ ได้อัพเดทชีวิต โพสต์ผ่านอินสตาแกรม จากการไปทำบุญที่ วัดจิตตภาวัน บางละมุง โดยมีแคปชั่นว่า วันนี้มาไถ่ชีวิตโค 3 ตัวส่งบุญนี้ถึงทุกท่านนะคะ ขอให้สุขกายสบายใจ ไร้ความทุกข์ค่ะ มาถวายที่วัดจิตตภาวัน พระท่านจะขึ้นทะเบียนไว้ ไม่ให้ขายชาวบ้านที่ต้องการนำไปประกอบอาชีพสามารถมารับได้ค่ะ kalamare

ล่าสุดต้องบอกเลยว่าเจอพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกอย่างหนัก งานนี้ทางด้าน กาละแมร์ เลยได้ขอทำบุญครั้งใหญ่ ไถ่ชีวิตโค 3 ตัว พร้อมระบุแคปชั่น วันนี้มาไถ่ชีวิตโค 3 ตัวส่งบุญนี้ถึงทุกท่านนะคะ ขอให้สุขกายสบายใจ ไร้ความทุกข์ค่ะ

วันที่ชีวิตไม่ขาดทุน คือ วันที่ทำบุญ และให้อภัย วันที่ชีวิตมีกำไร คือ วันที่ตั้งใจทำความดี

ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiNews