Saturday, 27 July 2024

หนุ่มใจบุญ “เอิร์ธ สดชื่น” เหมาข้าวสารแจกชาวบ้านช่วยเหลือคนที่ เ ดื อ ด ร้ อนทุกวัน

ถือเป็นอีกหนึ่งเน็ตไอดอลที่ทำเพื่อสังคมมาตลอดสำหรับ หนุ่มอ าร มณ์ดี เอิร์ธ สดชื่น เจ้าของ ช่องยูทูปชื่อดังอย่ างช่อง Tagple ขวัญใจใครหลายๆคนเพราะด้วยเอกลักษณ์สำเนียงสุพรรณแบบจริงใจบวกด้วยคอนเทนต์ที่น่าดูและน่าติดตาม และยังช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนและลำบากอย่างต่อเนื่อง

ที่ดูแล้วยิ้มตามกับความตลกของเขา โดยคอนเทนต์เริ่มแรกของทางช่องนี้จะเป็นแ ຈกสู ตรอาห ารให้คนดูได้นำไปใช้ทำมาหากิ นและมีการรีวิวร้านอาห ารทั่วไป แต่ที่ได้รับความสนใจจากสังคมส่วนใหญ่จะเป็นคอนเทนต์การแຈกสิ่งของ

ช่วยคนที่เ ดื อ ดร้ อ นในสังคมหรือช่วย ค น จ น ซึ่งมีหลายคลิปที่หนุ่มเอิร์ธ ทำความดีโดยการแຈกสิ่งของหรือทุนการศึกษาให้กับหลายๆคน อย่ างคลิปล่ าสุด เป็นคลิปที่เรียกได้ว่าเป็นการช่วยเหลือสังคมที่หลายๆคน

กำลังเ ดื อ นร้ อ นอยู่ทุกวันนี้เนื่องจากเศรฐกิจ ไ ม่ ดี หลายๆคน หลายๆครอบครัว ร า ยได้ไม่พอกินพอใช้ ซึ่งหนุ่มเอิร์ธ สดชื่นก็ได้ทำความดีโดยการ ไปแຈกข้าวส าร ไ ข่ไ ก่ ของใช้จำเป็นให้ ค นที่ประส บปั ญห าในปัจจุบัน ซึ่งหนุ่มเอิร์ดได้ทำการ

แจกแบบนี้ทุกวัน ตั้งแต่ที่ประชาชนเริ่มได้รับความเดือดร้อนและ ตั้งแต่ครั้งแรก ถือว่าหนุ่มเอิร์ธเป็นยูทูปเบอร์ท่านหนึ่งที่มีน้ำใจต่อเพื่อนม นุ ษย์ด้วยกันเป็นอย่ างมาก เพราะหนุ่มเอิร์ธ ไม่เพียงแค่ทำลงคลิปหรือคอนเทนต์เท่านั้น แต่ยังให้การช่วยเหลือทั่วทุกพื้นที่ที่ไป

เพราะเบื้องหลังหนุ่มเอิร์ธที่แจกของชาวบ้านทุกวัน บางครั้งก็ไม่เคยลงคลิปให้เห็น และที่มากไปกว่านั้นคือหนุ่มเอิร์ธไม่เพียงแต่แຈกครั้งเดียว ถ้าบ้านไหนเ ดื อ ด ร้ อ นมาก หนุ่มเอิร์ธจะส่งข้าวส า ร และของใช้จำเป็นมาให้อีกหลายรอบ

ทั้งนี้ หนุ่มเอิร์ธสดชื่น ไม่เพียงแต่จะมีคลิปแจกของหรือรีวิวอาหารเท่านั้น แต่หนุ่มเอิร์ธยังมีคลิปที่แຈกสู ตรอาชี พหลากหลายให้ผู้คนได้นำไปใช้ได้จริง และหนุ่มเอิร์ธยังช่วยลงทุนและสร้างอาชี พให้กับหลายๆคนอีกด้วยและทุกคนสามารถส่งข้อความไปขอความช่วยเหลือจากหนุ่มเอิร์ธได้ทุกเมื่อ การช่วยเหลือคนในสังคมด้วยกัน ย่อมเป็นสิ่งที่ดี เพราะยังมีคนที่ลำบากกว่าเราอีกมากมายเลยทีเดียว

ขอบคุณที่มา : ช่อง Tagple