Saturday, 27 July 2024

หนุ่มน้ำใจงาม เจอ “สาวนั่งข้างทาง” ไม่ได้สติ ของมีค่าเต็มตัว นั่งเฝ้าจนแฟนฝ่ายหญิงมารับ

แม้จะมีสถานการณ์ความเดือดร้อนมากมาย แต่เชื่อว่าคนดีมีน้ำใจก็ยังไม่หมดไปจากสังคมไทย เหมือนอย่างเรื่องราวสุดน่าประทับใจของชายหนุ่มผู้นี้ ที่บังเอิญไปเจอหญิงสาวนั่งหลับอยู่ข้างทางตอนกลางคืน ให้ความช่วยเหลือทั้งที่ไม่รู้จักกัน

กลายเป็นโพสต์ที่ถูกพูดถึงไปทั่วโลกออนไลน์ หลังจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “นัด ภูวกร” ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ เจอผู้หญิงคนหนึ่งนั่งอยู่ข้างทางในตอนกลางคืน เมื่อสอบถามก็บอกว่ามารอแฟนมารับ จึงขอโทรศัพท์มือถือมาโทรหาแฟนฝ่ายหญิงให้ และนั่งรอเป็นเพื่อนกระทั่งแฟนหนุ่มของฝ่ายหญิงมารับ ซึ่งผู้โพสต์ก็ได้บอกไปว่า “ดูแลแฟนดีๆ นะพี่ แฟนพี่อาจไม่โชคดีแบบนี้ตลอด”

ผู้โพสต์ ระบุว่า “กำลังขับมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน เจอผู้หญิงนั่งอยู่ข้างทางเลยแวะถามว่ารอใคร เขาบอกเมารอแฟนมารับ ถามว่ามานั่งอยู่ตรงนี้ได้ไงก็ไม่ได้คำตอบ สภาพดื่มมาหนักมาก หายใจเร็ว เหมือนเขาแสบร้อนข้างใน เลยเอาน้ำมาให้กิน และขอโทรศัพท์จากมือเขาโทรหาแฟนเขาให้มารับ

ระหว่างรอแฟนเขามารับ ผมก็นั่งรอจนแฟนเขามาถึง ผมเลยถามแฟนเขาว่า ดื่มแล้วเป็นแบบนี้บ่อยไหม แฟนเขาบอกบ่อยมาก แล้วเขาก็พยุงแฟนขึ้นรถไปพร้อมขอบคุณผม ดูแลแฟนดีๆ นะพี่ แฟนพี่อาจไม่โชคดีแบบนี้ตลอด ในตัวของมีค่าเพียบเลย ไอโฟน สร้อยคอ ต่างหู กระเป๋าตังค์”

ทั้งนี้ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ชื่นชมเจ้าของโพสต์ที่ช่วยเหลือและรอเป็นเพื่อนผู้หญิงจนกว่าแฟนของอีกฝ่ายจะมารับ รวมทั้งมีขอให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ให้กับหลายคนคำนึงถึงความปลอดภัยของตัวเองด้วย

ที่มา : เฟซบุ๊ก นัด ภูวกร