Saturday, 27 July 2024

“สุนารี” สร้างบุญใหญ่ สร้างโบสถ์-ขุดบ่อกักเก็บน้ำให้ วัดเขาหลักชัย จ.นครสวรรค์

สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านที่น่ารัก ได้มาพบเจอกันอีกแลัว ก่อนอื่นแอดมินและทีมงานเพจธรรมะเกษตรก้าวหน้า ก็ขอขอบคุณที่ท่านผู้อ่านยังคงติดตามผลงานของเรามาตลอด เราจะคอยสรรหานำเสนอเรื่องราวดีๆ และมีประโยชน์แก่แฟนเพจทุกท่าน ให้ท่านได้อ่านเรื่องราวดีตลอด “วันที่ชีวิตไม่ขาดทุน คือ วันที่ทำบุญ และให้อภัย วันที่ชีวิตมีกำไร คือ วันที่ตั้งใจทำความดี” ฝากไว้เป็นข้อคิดเตือนใจนะค่ะ

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ นุ้ย เชิญยิ้ม ได้โพสต์สร้างบุญใหญ่ สร้างโบสถ์-ขุดบ่อกักเก็บน้ำให้ วัดเขาหลักชัย จ.นครสวรรค์ โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่าขุดบ่อได้น้ำ นำดินหนุนโบสถ์ ที่วัดเขาหลักชัย อ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์ ใครอยากร่วมบุญได้เลยครับ ส่งสลิปให้ด้วยนะครับ โครงการพุทธนิมิตร เพื่อการขุดบ่อกักเก็บน้ำและสร้างโบสถ์วัดเขาหลักชัย อนุโมทนาบุญกับทุกๆท่าน(บริจาค)ด้วยครับและทางด้านนักร้องชื่อดังอย่าง คุณ สุนารี ก็ร่วมอนุโมทนาบุญ ร่วมทำบุญสร้างโบสถ์-ขุดบ่อเก็บน้ำวัด จ.นครสวรรค์ จำนวน 10,000 บาทโดยงานนี้ นุ้ย เชิญยิ้ม ได้โพสต์ระบุ

ข้อความว่า “ขออนุโมทนาบุญ พี่สุนารี ราชสีมา ที่ร่วมบุญเข้ามานะครับ ขอให้พี่สุและครอบครัวมีความสุขความเจริญ สุขภาพแข็งแรง มั่งมีศรีสุขตลอดไป สาธุ สาธุ สาธุ” นอกจากนี้ คุณ สุนารียังเคยร่วมทำบุญกับคุณฮาย อาภาพร ทำบุญทอดกฐิน ถวายวัดทำนบ จ.นครสวรรค์ กว่า 6 เเสน โดยงานนี้ สาวสุนารี ได้โพสต์ระบุข้อความว่าเหมือนกำลังคุยกับคุณนายท่านผู้ว่าฯ

ยอดกฐินวัดทำนบพัฒนา623,934บาท ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยเด้อจ้าสาธุ อีกทั้งงานนี้ ต้องบอกว่าอิ่มบุญสุดๆ เมื่อ สุนารี-ฮาย อาภาพรมอบทุนการศึกษา กว่า 3 เเสน แด่เด็ก

นักเรียน จ.นครสวรรค์ โดย สาวสุนารี ได้โพสต์ระบุข้อความว่า วันนี้อิ่มบุญกฐินแล้วยังอิ่มบุญในการหยิบยื่นโอกาสให้กับเด็กนักเรียนโรงเรียนบ้านทำนบพัฒนาขอบคุณฮาย อาภาพร

ท่าน ดร.มนัส โนนุช ที่ร่วมสมทบทุนการศึกษาให้กับน้องๆ ตอนนี้กองทุนสุนารี ราชสีมา ได้มอบทุนการศึกษาให้ทางโรงเรียนทั้งหมด350,000 บาทเราจะทำต่อไปเรื่อยๆนะเพราะเราไม่ได้เรียนแต่เราอยากให้เด็กๆที่บ้านเราได้เรียนกัน ขอบคุณกัลยาณมิตรที่ดีทุกคนเด้อจ้า ขอให้ชีวิตของท่านและครอบครัวมีแต่ความสุขความเจริญตลอดไปเด้อจ้าสาธุ

เรียบเรียงโดย เพจธรรมะเกษตรก้าวหน้า