Saturday, 27 July 2024

ร่วม อนุโมทนาบุญ “ก้องห้วยไร่” พาพี่น้องเฮากลับบ้าน ลุยสร้างโรงพยาบาลสนาม

ร่วมอนุโมทนาบุญ สถานการณ์ ในตอนนี้ยังคงมียอดผู้ติ ดเ ชื้ อ และ ผู้ป่วย ที่สูงขึ้นในทุกวัน อีกทั้งยังข าดแคลนเตียงสำหรับผู้ป่ วย อีกมากมาย ซึ่ง งานนี้ทำเอานักร้องหนุ่มใจบุญ “ก้อง ห้วยไร่” และ เบล ขนิษฐา คู่รักใจบุญ ได้ออกมาร่วมแบ่งปันน้ำใจในครั้งนี้ โดยหนุ่มก้องได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า

“โรงพยาบาลสนาม 200 เตียง ได้เกิดขึ้นจริงที่ อำเภอวานรนิวาส ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ลุยสร้างโครงการดีๆ #พาพี่น้องเรากลับบ้าน ผมและครอบครัวพร้อม Support และเชื่อว่าพี่น้องก็พร้อมที่จะพาไทบ้าน เฮาเมือเฮือนคือกัน”

ไม่เว้นแม้แต่ นักร้องลูกทุ่ง คู่จิ้น อย่างนุ๊ก-ปาย หรือ นุ๊ก ธนดล และ ป๊ายปาย โอริโอ้ สองคู่จิ้นสุดปัง ที่ร่วมสมทบทุu คนละ 10,000 ช่วยเหลือ sพ.สนามในครั้งนี้ด้วย นอกจากนี้ยังมีเหล่า เพื่อนพ้อง แฟนคลับ ต่างทยอย เข้ามาสบทบทุuในการสร้าง รพ.สนามแห่งนี้ อยู่เรื่อยๆ

นอกจากนี้ยังมี เนสกาแฟ ศรีนคร, ธัญญ่า อาร์สยาม, เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น, มาริโอ้ โจ๊ก, บอย พนมไพร, แพรวพราว แสงทอง และ ผู้ใหญ่บ้าน ฟินแลนด์, เบสท์ สิงห์มิวสิค, ออย แสงศิลป์. กีต้าร์เรคคอร์ด รวมทั้ง “แม่น้ำหนึ่ง” ที่บริจ าคชุด PPE อีก 1,000 ชุด เป็นต้น..

นอกจากนี้ ก้อง ยังโพสต์บอกอีกว่า “ผมพอมีชุด PPE และ N95 โรงพยาบาลหรือหน่วยงานไหนต้องการเร่งด่วนแจ้งชื่อและจำนวนไว้เลยเด้อ” ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาชื่นชมพร้อมร่วมอนุโมทนาบุญเป็นจำนวนมาก วันที่ชีวิตไม่

แพง… อาจไม่ได้ดีที่สุด…. รวย…อาจไม่ได้มีความสุขที่สุด… ชีวิตไม่จำเป็นต้องดีที่สุด…ก็สุขได้