Saturday, 27 July 2024

ร่วมอนุโมทนาบุญ “แอน สิเรียม” ทำบุญทอดกฐินพร้อมกับสามีชาวอังกฤษ

สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านที่น่ารัก ได้มาพบเจอกันอีกแลัว ก่อนอื่นแอดมินและทีมงานเพจธรรมะเกษตรก้าวหน้า ก็ขอขอบคุณที่ท่านผู้อ่านยังคงติดตามผลงานของเรามาตลอด เราจะคอยสรรหานำเสนอเรื่องราวดีๆ และมีประโยชน์แก่แฟนเพจทุกท่าน ให้ท่านได้อ่านเรื่องราวดีตลอด

เราจะคอยนำเสนอเรื่องราวดีๆ ให้ความใจโลงใจและมีประโยชน์แก่แฟนเพจทั้งหลายให้ท่านได้อ่านอยู่เป็นนิจนะคะ วันที่ชีวิตไม่ข าดทุน คือ วันที่ทำบุญ และให้อภัย วันที่ชีวิตมีกำไร คือ วันที่ตั้งใจทำความดี ฝากไว้เตือนใจนะคะ

แอน สิเรียม สวมชุดไทยงามสง่า เดินทางร่วมทำบุญทอดกฐินพร้อมกับสามี แฟนคลับร่วมอนุโมทนาบุญ นักแสดงสาวรุ่นใหญ่ แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ เพราะเธอคือสายบุญตัวจริงมากๆ หากใครเป็นแฟนคลับของเธอจะเห็นภาพของเธอร่วมบุญอยู่บ่อยครั้ง ล่าสุด กับประเพณีทอดกฐินของพุทธศาสนิกชน แอน สิเรียม ได้เดินทางไปร่วมทำบุญทอดกฐิน ณ วัดใหม่อยู่สงัด จังหวัดชลบุรี

โดย แอน สิเรียม ได้ลงภาพไว้พร้อมกับเขียนบอกเล่าถึงงานบุญนี้ว่า “ทำบุญทอดกฐินวัดใหม่อยู่สงัด ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ขอผลบุญกุศลในครั้งนี้ส่งผลให้กัลยาณมิตรทุกท่านมีเเต่ความสุขความเจริญ หน้าที่การงานเจริญรุ่งเรือง สุขภาพแข็งแรงทุกๆ ท่าน ด้วยเทอญ”

และการมร่วมบุญทอดกฐินครั้งนี้เธอไม่ได้มาคนเดียวควงคู่กับ จัสติน เทดด์ สามีชาวอังกฤษ ต้องบอกว่าเป็นภาพบุญที่น่าประทับใจมากๆ นอกจากนี้ แอน สิเรียม มากับชุดไทยก็สวมงามสง่ามากๆ เช่นกัน

วันที่ชีวิตไม่ขาดทุน คือ วันที่ทำบุญ และให้อภัย วันที่ชีวิตมีกำไร คือ วันที่ตั้งใจทำความดี

ขอขอบคุณ sanook.com เรียบเรียงโดย ธรรมะเกษตรก้าวหน้า