Saturday, 27 July 2024

ร่วมอนุโมทนาบุญ “อั้ม พัชราภา” สร้างกุฏิหลังใหญ่ถวายวัด

เรียกได้ว่าเป็นสายบุญประดับวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ ที่ซุ่มทำบุญอยู่ไม่ขาด “อั้ม พัชราภา”สร้างกุฎิให้วัดต่างจังหวัดอย่างเงียบๆ แต่ความดีไม่วายโผล่จนแฟนๆ แห่ประทับใจสำหรับซุปตาร์สาวพราวเสน่ห์ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่ไม่ว่าจะบุญเล็ก บุญใหญ่ ช่วยคนหรือ

ช่วยสัตว์หากมีโอกาสได้ช่วยเหลือสาวอั้มก็มักจะยื่นมือเข้าไปช่วยแบบเงียบๆ อย่างไม่บ่ายเบี่ยงเลยก็ว่าได้ ซึ่งหากใครที่เป็นแฟนคลับของเธออยู่ก็จะทราบดีว่าสาวอั้มนั้นให้ความช่วยเหลือมานักต่อนักแล้ว

สร้างกุศล “อั้ม” ซุ่มสร้างกุฏิให้วัดต่างจังหวัด ช่างสมฉายานางฟ้าใจบุญ ซุ่มทำบุญอยู่ไม่ขาด “อั้ม พัชราภา” สร้างกุฎิให้วัดต่างจังหวัดอย่างเงียบๆแต่ความดีไม่วายโผล่จนแฟนๆ แห่ประทับใจ เรียกได้ว่าเป็นสายบุญประดับวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้

สำหรับซุปตาร์สาวพราวเสน่ห์ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่ไม่ว่าจะบุญเล็ก บุญใหญ่ ช่วยคนหรือช่วยสัตว์หากมีโอกาสได้ช่วยเหลือสาวอั้มก็มักจะยื่นมือเข้าไปช่วยแบบเงียบๆ อย่างไม่บ่ายเบี่ยงเลยก็ว่าได้ ซึ่งหากใครที่เป็นแฟนคลับของเธออยู่ก็จะทราบดี

ว่าสาวอั้มนั้นให้ความช่วยเหลือมานักต่อนักแล้วล่าสุด อินสตาแกรมชื่อว่า aumpok_forever ซึ่งเป็นบัญชีที่แฟนๆ ทำขึ้นเพื่อรวบรวมเรื่องราวความน่ารักระหว่างสาวอั้มและ “ไฮโซพก ประธานวงศ์” ก็ได้เผยเรื่องราวดีๆ สุดประทับใจลงในอินสตาแกรม

หลังจากที่ทราบว่าสาวอั้มนั้นได้ทำบุญเงียบๆ ด้วยการสร้างกุฏิวัดในต่างจังหวัด พร้อมกันนี้ก็ยังได้เขียนข้อความเล่าว่า…“ยูทูบเบอร์ท่านหนึ่งบังเอิญเจอกุฎิวัดสร้างโดย อั้ม พัชราภา ถวายวัดให้พระคุณเจ้าได้พักจำพรรษาและทำกิจของสงฆ์ ณ วัดท่าสะอ้าน บางปะกง

จ.ฉะเชิงเทรา สวยใจบุญจริงๆ” ซึ่งงานนี้ก็มีแฟนคลับเข้ามาชื่นชมและยกยอความสวยใจบุญกันสนั่น เรียกได้ว่าน่ารักสมกับที่มีแฟนคลับ-คนรัก กว่าครึ่งค่อนประเทศจริงๆ และไม่เพียงเท่านี้เธอยังคงเดินสายทำบุญอย่างต่อเนื่อง #ขอร่วมอนุโมทนาบุญในครั้งนี้ด้วยนะค่ะ

เรียบเรียงโดย เกษตรก้าวหน้า