Saturday, 27 July 2024

ร่วมอนุโมทนาบุญ “ต่าย อรทัย” เป็นเจ้าภาพทอดกฐิน 4 ล้าน สร้างบุญใหญ่ร่วมกับแฟนคลับ

กลับมาพบเจอกันอีกแล้ว ก่อนอื่นแอดมินและทีมงานเพจธรรมะเกษตรก้าวหน้า ก็ขอขอบคุณที่ท่านผู้อ่านยังคงติดตามผลงานของเรามาตลอด เราจะคอยสรรหานำเสนอเรื่องราวดีๆ และมีประโยชน์แก่แฟนเพจทุกท่าน ให้ท่านได้อ่านเรื่องราวดีตลอด

ก่อนที่เราจะไปอ่านเรื่องราวในวันนี้ แอดมินและทางทีมงานขออวยพรให้ท่านแฟนเพจมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตด้วยนะคะ ขอให้มีความเจริญรุ่งเรื่อง และในวันนี้ทางทีมก็มีเรื่องราวการทำบุญที่น่าสน กับที่ดารานักแสดงมากความสามารถอีกท่านหนึ่ง นั่นคือใครไปติดตามกันได้เลยค่ะ

แอดมินขอร่วมอนุโมทนาบุญกับคุณต่าย อรทัย เป็นเจ้าภาพทอดกฐิน 4 ล้านบาท หล่อองค์หลวงปู่หมุน ณ วัดป่าหนองหล่ม สร้างบุญใหญ่ร่วมกับแฟนคลับ มีครูสลา คุณวุฒิ เป็นเจ้าภาพร่วม เป็นอีกหนึ่งสาวที่ชอบเข้าวัด ทำบุญเป็นประจำ สำหรับ ราชินีลูกทุ่งขวัญใจสาวโรงงาน อย่างต่าย อรทัย

ที่ล่าสุด (8 ตุลาคม 2560) สาวต่ายได้เป็นเจ้าภาพ ทอดกฐินสามัคคี ณ วัดป่าหนองหล่ม จังหวัดสระแก้ว โดยมียอดเงินทำบุญกว่า 4 ล้านบาท ซึ่งต่าย อรทัย ได้บอกบุญผ่านแฟนเพจ Tai Orathai เชิญชวนแฟนคลับร่วมเป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคี หล่อองค์หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ที่วัดป่าหนองหล่ม

ตั้งแต่ปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทำให้แฟน ๆ ร่วมกันสมทบทุนบริจาคเข้ามามากมาย รวมไปถึงการจำหน่ายซีดีเพลงหลวงปู่หมุนจำนวนหลายร้อยแผ่น และยอดจากการขายเสื้อยืดพร้อมลายเซ็นของสาวต่าย ทำให้มีรายได้กว่า 4,119,484 บาท

นอกจากนี้ยังมีครูสลา คุณวุฒิ เป็นเจ้าภาพร่วมในงานบุญครั้งนี้ และได้แต่งเพลง พรหลวงปู่หมุน ให้สาวต่ายได้ร้องถวายเสียงในงานบุญกฐินปีนี้อีกต่างหาก แอดมินขอร่วมอนุโมทนาบุญในครั้งนี้กับสาวต่ายด้วยนะคะ
​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​
วันที่ชีวิตไม่ขาดทุน คือ วันที่ทำบุญ และให้อภัย วันที่ชีวิตมีกำไร คือ วันที่ตั้งใจทำความดี

เรียบเรียงโดย เพจธรรมะเกษตรก้าวหน้า