Saturday, 27 July 2024

“มิน พีชญา” นางเอกสาวใจบุญ แบ่งรายได้จากการทำงาน ช่วยเหลือสังคมให้น้องๆ ได้กินอิ่ม

บอกได้เลยว่าเธอไม่ได้เป็นแค่นางเอกในจอเท่านั้น เพราะนอกจอนางเอกหน้าหวานอย่ าง“มิน-พีชญ า วัฒนามนตรี” ก็ขอครีเอทไอเดียเก๋กับการแบ่งรายได้จ า กการทำงานในวงการบันเทิง

ผุ ดโปรเจ็คช่วยเหลือสังคม โดยการจัดทำโครงการ The Sister ของตัวเองโดยงานนี้สาวมิน พีชญ าก็บุกไปมอบความสุ ข ความสนุก พร้อมเลี้ยงอาหารกลางวัน โดยงานนี้สาวมิน พีชญ าก็บุกไปมอบความสุ ข ความสนุก พร้อมเลี้ยงอาหารกลางวัน

ให้กับน้องๆ หนูๆ กว่า 200 คน ที่สถานรับเลี้ยงเด็ก ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กชุมช นวัดมหาวงษ์มูลนิธิ ฟอร์เด็ก 6 ที่จังหวัดสมุทรป ร าการ โดยสาว “มิน-พีชญ า” ได้เผยว่า “กับโครงการ The Sister

โดย “มิน-พีชญา” เผยว่า “กับโครงการ The Sister อันนี้ มินคิดเอง ทำเอง คือเรารู้สึกว่าที่ผ่านมาตลอด 10 ปี ในวงการบันเทิง เราได้รับโอกาส ได้รับรอยยิ้ม ได้รับสิ่งของต่างๆ มาเยอะ ตอนนี้เราอยากส่งต่อมอบคืนกลับให้สังคมบ้าง เราอยากเห็นน้องๆ ทุกคนยิ้ม เห็นทุกคนมีความสุข

อย่างครั้งแรกนี้มินไปเลี้ยงอาหารกลางวัน ไปเต้น ไปร้องเพลง ไปวาดรูประบายสีกับน้องๆ คือเด็กๆ ทุกคนน่ารักมาก เขาก็ดีใจที่ได้เจอเรา ได้อยู่ใกล้ชิดเรา ส่วนเราเองก็ดีใจที่ได้เห็นรอยยิ้ม ได้ยินเสียงหัวเราะของเขา เพียงแค่นี้เราเองก็มีความสุขมากแล้ว กับโครงการนี้มินอยากทำต่อเนื่องไปเรื่อยๆ

ถ้าเป็นไปได้ตั้งเป้าไว้ว่าอยากจะทำทุกๆ 3เดือน มินจะหามูลนิธิทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด อย่างที่บอกเราอยากทำจริงๆ เราอยากทำด้วยใจ และถ้าหากแฟนๆ ทุกคนมีโอกาสช่วยเหลือสังคมไม่ว่าจะเป็นทางไหนก็ตาม มินเชื่อว่าทุกคนจะได้รับความสุขเหมือนกับที่มินได้รับแน่นอนค่ะ” มิน พีชญ า กล่าว

สำหรับ มิน พีชญ า เธอเข้าสู่วงการเมื่อ พ.ศ. 2549 จ า กการประกวด“มิส ทีนไทยแลนด์ 2006” ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดั บ 1 ขวัญใจสื่อมวลช น

เรียบเรียงโดย เกษตรก้าวหน้า