Saturday, 27 July 2024

พระเอกหนุ่ม ใจบุญ “โป๊ป ธนวรรธน์” บริจาค 5 แสนช่วยเหลือคนเดือดร้อน

ข่าวบันเทิงวันนี้ กับท่ามกลาง วิ ก ฤ ติ ที่ดูเหมือนว่าจะยืดเยื้อและมีจำนวนผู้ ติ ด เ ชื้ อ เพิ่มขึ้นอยู่เรื่อยๆ ก็ได้เห็นน้ำจิตน้ำใจของผู้คนมากมายที่ช่วยเหลือคนไทยด้วยกันในยากทุกข์ยาก

รวมไปถึงเหล่าคนบันเทิงที่ต่างพร้อมใจกันออกมาช่วยเหลือในรูปแบบต่างๆ ว่าจะเป็นอาหารการกิน อุปกรณ์ทางการแพทย์ อาหารอุปโภค บริโภค และเครื่องใช้ต่างๆอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนและลำบาก อย่างเช่น พระเอกหนุ่มคนนี้

มาแล้วจ้า พี่หมื่นสุดหล่อของสาวๆ พระเอกสุดฮอต “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ “ ที่ล่าสุดขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจสู้ ให้กับประชาชนพี่น้องชาวไทย ด้วยการบริจาคเงินส่วนตัวจำนวน 500,000 บาท ให้กับโครงการ “เรื่องเล่าแบ่งปัน” ซึ่งเป็นโครงการที่จะจัดซื้ออาหารเพื่อส่งความช่วยเหลือให้กับผู้ที่กำลังยากลำบากจากสถานการณ์ปัจจบุัน ในครั้งนี้ และเป็นส่วนหนึ่งของการ แบ่งปัน มื้ออาหาร เพื่อ ช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน ในครั้งนี้ให้ผ่านพ้นไปได้

และสำหรับผู้ที่สนใจอยากจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ เหมือน หนุ่ม “โป๊ป” ก็สามารถบริจาคเงินช่วยเหลือผ่านบัญชี “เรื่องเล่าแบ่งปัน” เลขที่ 014-3-00778-9 บัญชีกระแสรายวัน ธนาคารกรุงเทพ สาขาอาคารมาลีนนท์ กันได้ และขอเป็นอีกหนึ่งกำลังให้ทุกสู้กันต่อไปและเราจะผ่านมันไปด้วยกัน

เรียบเรียงโดย เกษตรก้าวหน้า