Saturday, 27 July 2024

บ้าน 7 ลักษณะ ที่ไม่ถูกต้องตามหลัก อยู่แล้วจน ทำอะไรก็ไม่เจริญ

คงไม่มีใครอยากจน ทุกคนก็คงอยากรวย มีอิสระทางการเงินกันทั้งนั้น บางคนอาจสงสัยว่าทำไมตั้งใจทำงาน ขยันอดออม แต่ทำไมไม่เคยมีเงิน มีทอง หรือมั่งมีเหมือนคนอื่น

ถ้าคุณพยายามทำทุกอย่างเต็มความสามารถแล้ว อยากให้คุณลองสังเกตหรือพิจารณาฮวงจุ้ย หรือตำแหน่งที่ตั้งของบ้านคุณดูว่าเข้าข่ายอยู่แล้วจนหรือเปล่า

ชีวิตคนเราไม่ฝั นอะไรมากหรอกค่ะ ขอแค่บ้านดีดีสักหลังเอาไว้พักผ่อน หลังจากที่ต้องไปเจออะไรมาอีกทั้งวัน บ้านดีดีก็ต้องถูกต้องตามหลัก ฮวงจุ้ย จริงไหมคะ วันนี้เราจะมาบอกเล่าถึง ลักษณะของบ้าน ที่ไม่น่าอยู่ ไม่ตรงหลักฮวงจุ้ย ทำอะไรก็ติดขัดไปหมด มาฝากกันค่ะ

1. รั้วบ้านอยู่ในตำแหน่งที่ต่ำไป แม้บ้านจะสวยอยากจะโชว์ตัวบ้านของเรา แต่ไม่ถูกตามหลักฮวงจุ้ย เพราะจะทำให้เงินทองเก็บไม่อยู่ ไหลออกนอกบ้านได้ง่ายๆ

2. สภาพแวดล้อมของตัวบ้านและรอบบ้าน มีความสกปรกไม่น่าอยู่ ควรที่จะหาเวลาจัดบ้าน ปัดกวาดเช็ดถู ทำให้สภาพแวดล้อมดี สะอาดปลอ ดโปร่ง โล่งสบาย เพื่อที่จะได้ดึงดูดสิ่งที่ดีเข้ามาสู้ครอบครัว ให้เข้ามาในบ้าน หากปล่อยทิ้งให้สกปรกจะเสียทั้งสุขภาพกาย สุขภาพจิตด้วย

3. ตัวบ้านอยู่ต่ำหรือสูงกว่าพื้นถนนตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว จะทำให้โชคเข้ามาหาตัวบ้านไม่ได้ วิธีแก้ คือ การเปิดหน้าร้านของบ้านให้กว้าง เพื่อพร้อมจะรับเงินที่ไหลเข้ามาในบ้านของเรา

4. มีสะพานตัดตัวบ้าน หากตัวบ้านเราโดนสะพานบังหน้าบ้าน นั่นเป็นสิ่งที่ไม่ถูกหลักและไม่เหมาะ บ้านที่น่าอยุ่ไม่ควรมีอะไรมาบดบังบริเวณหน้าบ้าน

5. ประตูเข้าบ้าน มีทางแคบ ถ้าอย า กให้เงินทองเข้ามาเยอะๆ ประตูเข้าบ้านจะต้องสะอาด และกว้าง ไม่ควรหาอะไรมาวางบังประตูของเรา

6. บ้านที่เปิดประตูแล้วเจอบันได ตามหลักของความเชื่อฮวงจุ้ยนั้นเชื่อว่า จะทำให้เงินทองที่มีอยู่ในบ้านรั่วไหลออกไปจากบ้าน เงินก็ไม่เข้า และที่สำคัญไ ม่ดีต่อสุขภาพ

7. ตัวบ้านที่มีประตูหรือหน้าต่างเยอะเกินไป เชื่อว่าจะทำให้เงินทองที่มีอยู่ในบ้านไหลออกนอกบ้านได้ง่ายๆ วิธีแก้ก็ให้หาอะไรมาปิดโดยเฉพาะบานที่ไม่จำเป็นก็ให้หาอะไรมาบังไว้

บ้านแต่ละหลังกว่าเราจะได้มาครอบครองนี่ไม่ง่ายเลยนะคะ เพราะฉะนั้นก่อนจะซื้อบ้านซักหลังให้ดูดีดีอย่างถี่ถ้วน ดูหลายๆที่แล้วอย่าลืมหลักฮวงจุ้ยด้วยล่ะ

ที่มา krustoryทามใฝ