Saturday, 27 July 2024

“บอย-เจี๊ยบ” ปันน้ำใจแจกอาหารฟรี ทีมแพทย์และประชาชนที่ เ ดื อ ด ร้อน

เป็นคู่รักใจบุญอีกคู่หนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับ บอย-เจี๊ยบ ที่มองเห็นถึงปัญหาในปัจจุบันได้ดี สำหรับประชาชนที่ ต ก ง า นและต้องปิดกิจการ ขาด ร า ย ได้กันหลายคน แถมต้องงดออกจากบ้าน

ทั้งคู่เล็งเห็นถึงความเดือดร้อนของประชาชน จึงเกิดความคิดและถือโอกาสนี้ ที่จะทำอาหาร ข้าวกล่องแจกฟรี ทั้งแจกบุคคลากรทางการแพทย์และประชาชนที่เดือดร้อน ซึ่งประชาชนที่เดือดร้อน สามารถไปรับได้ที่ร้านอาหาร gotoku ได้

โดยหนุ่มบอยได้โพส ข้อความลงอินสตราแกรมส่วนตัวว่า ” ขออนุญาตลงรูปส่วนหนึ่ง ของผู้ที่มารับอาหารฟรีที่ร้าน gotoku 59 สำหรับใครตกงาน ไม่มี ร า ย ได้ และเดือดร้อนในตอนนี้ สามารถมารับอาหารและเครื่องดื๋มฟรี ได้ทุกวันเวลา 11:00 – 18:00 และเราจะผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกันครับ

ล่าสุดทั้งคู่ได้ร่วมทำอาหารแจกทีมบุคลากรทางการแพทย์ โดยโพสภาพลงอินสตราแกรม พร้อมข้อความว่า หลังที่ประกาศเรื่องมอบอาหารฟรี ให้กับผู้ที่กำลังเดือดร้อน ก็มีพี่ท่านนึงแนะนำมาทาง Inbox ว่า ยังมีบุคลากรทางการแพทย์ ที่จะไม่ค่อยได้ถูกนึกถึงอีกกลุ่มหนึ่ง ที่อยู่ใกล้ร้านเราคือ

ศูนย์การแพทย์กาญจนภิเษกคณะแพทย์ศาสตร์ศิริราชพยาบาล ศูนย์นี้จะรับผู้ป่วยที่ CV 19 ระยะเริ่มต้น ที่ถูกส่งมาจาก รพ.ศิริราช เจ้าหน้าที่ที่ศูนย์ฯแจ้งว่า บุคลากรจะมีเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆและสลับกันทำงานตลอด 24 ชั่วโมง

วันนี้เราจึงได้นำอาหารไปมอบให้กับทีมแพทย์ทุกท่าน เพื่อเป็นกำลังที่จะทำต่อไปในทุกๆวัน จนกว่าสถารณ์จะดีขึ้น ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่ทุกคนร่วมด้วยช่วยกัน เราจะผ่านช่วงนี้ไปด้วยกันและเราจะ save บุคลากรทางแพทย์

เพราะเราจะขาดทุกท่านไปไม่ได้เลย ขอร่วมส่งกำลังและเป็นกำลังใจให้ทีมแพทย์ทุกท่านที่สละเวลาเพื่อช่วยเหลือประชาชนทุกๆคน