Saturday, 27 July 2024

น้ำ รพีภัทร สอนลูกติดดิน ลูกสาวเลี้ยงไก่ ลูกชายเกี่ยวหญ้าเลี้ยงควาย

น้ำ รพีภัทร สอนลูกให้รู้จักทำงาน เรียกว่าเป็นพระเอกหนุ่มคนดัง ที่มักจะมีผลงานละครออกมาให้เเฟนๆได้ติดตามกันอยู่เสมอเลยค่า สำหรับหนุ่มน้ำ รพีภัทร ที่นอกจากงานในวงการบันเทิงเเล้ว หนุ่มน้ำยังชื่นชอบการอยู่เเบบธรรมชาติ ใช้ชีวิตเรียบง่ายตามท้องไร้ท้องนามากๆ

ซึ่งหนุ่มน้ำนั้นได้สร้างบ้านกลางทุ่งนาที่จังหวัดนครนายก พร้อมกับยังสร้างฟาร์มไก่ ที่เป็นความชื่นชอบของตัวเองตั้งเเต่เด็กๆ เเละเมื่อทุกอย่างลงตัวเเละสมบรูณ์เเบบเเล้ว หนุ่มน้ำก็ได้ย้ายครอบครัวมาตั้งหลักปักฐานที่บ้านเเห่งนี้อย่างถาวร

ซึ่งทุกวันนี้ก็ต้องบอกเลยว่าชีวิตคุณพ่อลูก 3 นั้นเเฮปปี้มากๆค่า นอกจากหนุ่มน้ำจะทำฟาร์มไก่เเล้ว ทุกวันนี้หนุ่มน้ำยังเลี้ยงควาย เลี้ยงม้า เลี้ยงปลา ใช้ชีวิตเรียบง่ายสบายๆ สูดอากาศดีๆในทุกๆเช้า เเละได้สัมผัสวิถีชีวิตติดดิน เรียบง่าย อยู่กับดินกับทราย มีความสุขในทุกๆวัน

นอกจากนี้หนุ่มน้ำยังสอนให้ลูกๆเป็นเด็กติดดิน เรียนรู้ที่จะอยู่กับธรรมชาติ เเละวิธีการเลี้ยงดูของหนุ่มน้ำนั้น ยังไม่ทำให้น้องโอเชี่ยนติดมือถืออีกด้วย ซึ่งในเเต่ละวัน หนุ่มน้ำก็มักจะออกมาเผยกิจกรรมสนุกๆของเด็กๆให้เเฟนๆได้ชม

ทั้งช่วยคุณพ่อเลี้ยงไก่ หาหญ้าให้ควาย รวมถึงยังมีภาพน่ารักๆของน้องโอเชี่ยน ขณะที่กำลังลงเล่นน้ำกับควายอย่างสนุกสนาน เรียกว่าในฐานะคุณพ่อลูก 3 หนุ่มน้ำนั้นก็ถือว่าเป็นคุณพ่อที่มีทัศนคติในการเลี้ยงลูกๆ ที่ไม่เหมือนกับดาราบ้านอื่นเลยค่า ให้ลูกๆได้ลุยเเละสนุกอย่างเต็มที่ เรียนรู้สิ่งต่างๆรอบตัว

ที่คนเป็นพ่อได้สร้างขึ้น เเเละยังเป็นความสุขที่หนุ่มน้ำสร้างขึ้นในเเบบฉบับของตัวเองด้วย เเต่ถึงเเม้ว่าเจ้าตัวจะมีธุรกิจเเละย้ายครอบครัวมาอยู่ที่นี่เเล้วถาวร

เเต่หนุ่มน้ำนั้น ก็ยังคงทำงานในวงการบันเทิงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน เพียงเเต่เจ้าตัวไม่ได้รับงานหนักเหมือนเมื่อก่อน เเละบาลานซ์ชีวิตทั้ง 2 เเบบได้อย่างดีเยี่ยม เป็นความสุขที่หลายคนต่างใฝ่ฝันไม่น้อยเลยค่า

เรียบเรียงโดย ธรรมเกษตรก้าวหน้า