Saturday, 27 July 2024

น้อง “เนสตี้ สไปร์ทซี่ “ช่างแต่งหน้าวัย 12 เผยภาพบ้านหลังใหม่ที่สร้างจากน้ำพักน้ำแรงให้คุณพ่อ คุณแม่

วันนี้เราขอนำเสนออีกหนึ่งไอดอลตัวน้อยที่มากความสามารถและเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับใครหลายคน สำหรับ น้องเนสตี้ สไปร์ทซี่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ลุกขึ้นมาจับแปรงแต่งหน้า เป็นบิวตี้ บล็อกเกอร์คนดังจนเป็นที่รู้จักในวงกว้าง ในวัยเพียงแค่ 12 ปี

น้องเป็นเจ้าของวลี หรูหรา ห ม า เห่า ไม่เพียงแต่จะเปรี้ยงปร้างกับการทำคลิปวิดีโอสอนแต่งหน้า ดังสุดๆ จากคลิปสาธิตวิธีการแต่งหน้าให้ดูหรูหราห มา เห่าเท่านั้uแต่ยังได้รับเชิญไปงานอีเวนต์ต่างๆ อยู่เสมอ เปรี้ยงปร้างจนผู้จัดชาวจีนชวนไปเดินพรมแดงที่เมืองจีนอีกด้วย

จนกระทั่ง เนสตี้ สไปร์ทซี่ โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @nes_tyyy ว่า เนสตี้เป็นเด็กอายุ 12 ขวบ แต่เนสสามารถสร้างบ้านให้พ่อ แม่ ได้ เนสตี้ต้องขอบคุณ แฟนคลับทุกคน ที่ทำให้เนสมีวันนี้ได้

และขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกคน ที่เชิญเนสตี้ร่วมงานต่างๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเน็ตไอดอลที่ต้องยอมรับในความสามารถว่าทั้งเก่ง และกตัญญูจริงๆ จ้า

ภายหลังจากที่น้อง เนสตี้สไปร์ทซี่ ได้ออกมาอัพเดทภาพและข้อความลงในอินสตาแกรมนั้น ก็มีเหล่าแฟนคลับ และคนดังมาร่วมแสดงความคิดเห็นชื่นชม

อาทิ ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์ มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน และมิสทิฟฟานี่ 2547 และ ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ ที่ออกมาคอมเมนต์ว่าเก่งมากๆ

แหล่งที่มา มุมข่าวบันเทิง
เรียบเรียงโดย เกษตรก้าวหน้า