Saturday, 27 July 2024

“นัท มีเรีย “หนีเมืองกรุง ขอกลับไปใช้ชีวิตแบบบ้านๆอยู่บ้านนอก

ความไฝ่ฝันในปั้นปลายชีวิตของใครหลายๆคน ที่อยากใช้ชีวิตที่เรียบง่าย ไม่วุ่นวาย อยากกิน หรืออยากทำอะไร ตามสิ่งที่เราคิอ หรือที่เราต้องการ อย่างเช่น ‘นัท มีเรีย’ รีวิวการใช้ชีวิตอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ อยู่กับธรรมชาติ เข้าทุ่ง ลุยสวน เลี้ยงเป็ด เลี้ยงวัว อย่างมีความสุข ซึ่งเธอโพสต์รูปชีวิตของเธอในช่วงนี้เอาไว้ให้แฟนๆได้ติดตามเรื่อยๆ พร้อมทั้งยังโพสต์ข้อความบรรยายภาพเอาไว้ว่า “ทุ กอย่างบนโลกใบนี้คือเพื่อนของเรา ทั้งคน สัตว์ สิ่งของ ที่ให้เราได้รู้จักและเรียนรู้ ใช้ชีวิตให้ช้าลงอยู่กับธรรมชาติให้มากขึ้น เพื่อค้นพบและ เรียนรู้สิ่งดีงามรอบๆตัว ”

ต้องบอกว่า นอกจากจะเป็นนักร้องเสียงดีแล้ว เธอยังเป็นนักแสดงมากความสามารถ ทั้งการแสดง การใช้ชีวิตที่เรียบว่าย ไม่หวือหวา ซึ่งเป็นอีกคนหนึ่ง ของวงการจริงๆ สำหรับ ‘นัท มีเรีย’ ที่ฝากทั้งผลงานเพลงและการแสดงเอาไว้มากมาย และต้องบอกว่าชีวิตของเธอช่วงนี้ เป็นสุขสุดๆ หากใครที่ได้ติดตามอินสตาแกรมของเธอจะพบว่าเธอใช้ชีวิตอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ และใช้ชีวิตอยู่กับธรรมชาติ เข้าทุ่ง ลุยสวน เลี้ยงเป็ด เลี้ยงวัว อย่างมีความสุข ซึ่งเธอโพสต์รูปชีวิตของเธอในช่วงนี้เอาไว้ให้

แฟนๆได้ติดตามเรื่อยๆ พร้อมทั้งยังโพสต์ข้อความบรรยายภาพเอาไว้ ทั้ง “ทุ กอย่างบนโลกใบนี้คือเพื่อนของเรา ทั้งคน สัตว์ สิ่งของ ที่ให้เราได้รู้จักและเรียนรู้ ใช้ชีวิตให้ช้าลงอยู่กับธรรมชาติให้มากขึ้น เพื่อค้นพบและ เรียนรู้สิ่งดีงามรอบๆตัว…” , “Happy hour น้อนโตพี่ก็ไม่กล้าเล่นด้วยแล้วนะจ๊ะ พี่กลัวจ่ะ” “ชมสวน ชมไร่ น้องวัววิ่งใส่ เจ้ก็ยังพก พาว เม้าท์สเปรย์ ปกป้องทุ ก ลม ห า ยใจ สะอาด สดใสจน โคไม่กล้าหวิด แต่จะขวิดกับโค” และอีกมากมาย รูปที่เธออัพเดตมา ใครเห็นก็ต้องยิ้มตามจริงๆค่ะ

สำหรับนัท มีเรีย อย่างที่หลายๆคนทราบกันว่า ปัจจุบันเธอได้ตัดสินใจใช้ชีวิตคู่กับพระเอกหนุ่มสุดหล่อ กล้ามแน่นอย่าง ‘อั้ม อธิชาต’ และก่อนหน้านี้ ทั้งคู่เคยมาเผยเรื่องราวความน่ารักของชีวิตคู่ เรื่องที่ทำให้ทะเลาะกันมีบ่อยไหม แล้วใครง้อใคร? อั้ม : “มันก็มีเรื่องที่ถกเถียงกันบ้าง เรื่องของความเห็นที่ไม่ตรงกัน ถามว่าใครง้อใคร คือส่วนใหญ่เราจะไม่ปล่อยให้ผ่านเกินวัน”

ปริมาณของ “ความสุข” ไม่ได้ขึ้นอยู่กับจำนวนของ “สิ่งดี ๆ” ที่เราได้รับ แต่อยู่ที่ “มุมมอง” ของเราที่มีต่อ “สิ่งเหล่านั้น” ต่างหาก แพงอาจไม่ได้ดีที่สุด… รวยอาจไม่ได้มีความสุขที่สุด… ชีวิตไม่จำเป็นต้องดีที่สุดก็สุขได้…