Saturday, 27 July 2024

“ต๊อด-นุ่น” มอบรถคันใหม่ ตอบแทนความดี ให้โชเฟอร์แท็กซี่ใจบุญ เพื่อช่วยเหลือสังคมต่อไป

นายสุวรรณฉัตร พรหมชาติ โชเฟอร์แท็กซี่ ที่รับส่ง คนแบบไม่คิดตังค์ ได้โพสต์ภาพเเละข้อความผ่านเพจ สุวรรณฉัตร พรหมชาติ โดยมีข้อความ

ว่า ได้ความเมตตาจาก หนุ่ม ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี เเละภรรยาสาว นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี ส่งรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ให้ เพื่อต้องการให้นำไปช่วยเหลือสังคมและผู้อื่น ดั่งเช่นที่เคยทำมาตลอด เพราะครั้งหนึ่งเขาเคยได้เปิดใจว่า ความฝันของเขาคือ การอยากได้รถคันใหญ่กว่านี้จะแปลงให้เป็น เบาะสำหรับผู้โดยสารของเขาโดยเฉพาะ เพื่อจะได้อุ้มผู้โดยสารได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้นไปอีก และนายวรรณฉัตร พรหมชาติ

โชเฟอร์แท็กซี่ ได้โพสต์ข้อความถึง หนุ่มต๊อด ปิติ กับ ภรรยาสาว นุ่น วรนุช ว่า “ท่านคงตามผมมานาน และเห็นว่ารถคันเดิมเล็ก ไม่สะดวกในการอุ้มผู้โดยสารขึ้นรถ และรถก็เหลือเวลาวิ่งเป็นแท็กซี่แค่ปีกว่า คุณต๊อดบอกว่าไม่ได้อวด แต่มีความตั้งใจและพยายามที่จะ ช่วยเหลือผม

โดยการดาวน์และผ่อนงวดรถดังกล่าวเป็นเวลา 5 ปี ทั้งหมดในการออกรถและแต่งเป็นรถแท็กซี่ พร้อมใช้งานเพื่อรับส่งผู้โดยสาร ในเขต กทม.และปริมณฑล” โดย นาย สุวรรณฉัตร บอกอีกว่า ตนเองนั้นไม่มีสิ่งใดจะตอบแทน เเต่จะตั้งใจทำความดี ตั้งใจช่วยเหลือสังคมไปเรื่อยๆ กว่า

ชีวิตจะหมดแรง ขอกราบขอบพระคุณคุณต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี และคุณนุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี ขอให้บุญกุศล ที่ท่านทั้งสองได้ทำในครั้งนี้ และทุกๆบุญที่ผมได้กระทำมากว่า 21ปี ส่งผลให้คุณต๊อด คุณนุ่น และครอบครัวทุกคนทุกท่าน สุขภาพแข็งแรง ขอให้ปลอดภัยจากสิ่งที่ไม่ดีต่างๆ

ทั้งปวง ชีวิตมีแต่ความสุขความเจริญ กิจการรุ่งเรือง ตลอดไปครับ ส่วนทางด้านผู้ให้อย่าง ต๊อด ปิติ ก็ได้เเชร์สเตตัสของนายสุวรรณฉัตร โชเฟอร์แท็กซี่ใจบุญ พร้อมกับระบุข้อความว่า ใช้อย่างประหยัด ส่วนที่เหลือก็แบ่งให้สังคม ชาวเน็ตได้เห็นเรื่องราวดีๆ แล้วต่างเข้ามาแสดงความยินดี

แพง….ไม่จำเป็นต้องดีที่สุด….รวย….อาจไม่ได้มีความสุขที่สุด….ชีวิตไม่จำเป็นต้องดีที่สุดก็สุขได้