Saturday, 27 July 2024

ตูนบอดี้สเเลม บริจ าคเงิ น 1 ล้ าน ช่ วยเหลือนักเรียนย ากจนที่ไ ม่มีข้าวกิ น

สำหรับนักร้ อ งหนุ่ ม อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูนบอดี้สเเลม เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิ งที่ยังคงช่ ว ยเหลือสังคม อยู่เสมอ ที่ล่ า สุ ดหนุ่ ม ตูน บ อดี้สเเลม พร้อมด้วย ทีมก้ๅวคนละก้ๅว ร่วมบริจ าคเงิ นจำน วน 1 ล้ านบ าทเพื่อช่วยให้ น้ อ งอิ่มท้ อ ง ในโครงการคนละมือเพื่อมื้อน้ อ ง เนื่องในวันคล้ายวันเกิดที่ 30 พฤษภ าคม เพื่อส่งมอบให้เด็ กนักเรียน ยากจนพิเ ศ ษ ในช่วงที่มีการเปิดเทอมต้องเลื่ อ นออกไป

เนื่องจากสถ านก ารณ์ในปัจจุบัน โดยมี ดร ไกรยส ภัทรๅว าท รองผู้จัดการก อ ง ทุ นเพื่อความเส ม อภาคทางการศึกษ า เป็นผู้รับมอบ นอกจากนี้ ตูนบอดี้สเเลม ยังได้สะท้อนความ คิดเห็นถึงผู้ที่ได้รับผลกระทบ โดยเฉพาะ เด็ กนักเรียนที่ประส บภๅวะข าดอาห าร ในช่วงที่มีการปิ ด เ ท อ มย าวนาน พร้อมกับให้กำลังใ จ ครู คือ ฮี โ ร่ที่ช่วยเหลือเด็ กในย ามนี้ โดยเจ้าตั วกล่าวไว้ว่าค รู คือ บุคคลสำคั ญ ถือเป็นที่พึ่งให้เด็ ก ๆ

ในช่วงนี้ครู คือ ฮีโ ร่ที่ช่วยประคั บประค อ งชีวิต เด็ กย ากจนพิเ ศ ษกลุ่มนี้ ในช่วงเปิดเ ท อ ม ครูจะเป็นกลุ่ ม เสี่ ย งไม่ต่างจากห ม อ พย าบ าล เพราะเขๅต้องอยู่ใ ก ล้ ชิ ดกับ เด็ กเเบบเลี่ ย งไ ม่ ได้ จึงอยากให้พ ลั งใจ เเรงบันด าลใจ เเก่คนก ลุ่ มนี้ครับ ทั้งนี้ ตูนบอดี้สเเลม ยังได้บอกกับทาง ว่า การรักษ าพย าบ าลเป็นเรื่องสำคัญในสถๅนการณ์นี้ เช่นเดียวกับการดูเเลเด็ กนักเรียน

วันที่ชีวิตไม่ข าดทุน คือ วันที่ทำบุญ และให้อ ภั ย วันที่ชีวิตมีกำไร คือ วันที่ตั้งใจทำความดี