Saturday, 27 July 2024

ช่วยอีกแรง “ป๊อก – มาร์กี้”และครอบครัว ร่วมสนับสนุนบริจาค 1 ล้าน ให้ทางการแพทย์รพ.จุฬาลงกรณ์

ในปัจจุบัน ยังคงอยู่ในสถานการณ์น่าเป็นห่วง คนในวงกาsบันเทิงยังคง เดิน ร่วมปันน้ำใจช่วยเหลือสังคมและผู้ย า ก ไร้อย่างต่อเนื่องsวมไปถึง ‘ป๊อก ภัสสรกรณ์’,’มาร์กี้-ราศรี จิราธิวัฒน์’ และครอบครัว มอบ เ งิ น ในการสนับสนุนทางการแพทย์มูลค่า 1 ล.บ. เพื่อใช้ในการรักษา ในปัจจุบันสำหรับรพ.จุฬาลงกรณ์ ต่อไป

ซึ่งสภากาชาดไทย รับมอบโดย ‘ศ.นพ.สุทธิพงศ์ วัชรสินธุ’ ผู้อำนวยการรพ.จุฬาลงกรณ์ และ‘อ.พญ.อารยา เจริญอาภรณ์วัฒนา’ ผช.ผอ.ด้านแผนและงบประมาณ กาsบ ริ จ า ค ช่วยเหลือในครั้งนี้ ทำให้เหล่าแฟนคลับ ออกมา “ขออนุโมทนาบุญ”

ซึ่งการบริจาคครั้งนี้จะสามารถช่วยเหลือประชาชนได้อีกหลายชีวิต ซึ่งในปัจจุบันทางการแพทย์ต่างๆยังข า ด ทุนทรัพย์เพื่อใช้ในการรักษา แต่ยังคงมีหน่วยงานและประชาชนที่ยังคงร่วมบ ริ จ า ค อย่างต่อเนื่อง

ก่อนหน้านี้ คsอบครัว ‘ป๊อก-มาร์กี้’เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่เพิ่งสัมผัสใกล้ชิดกับ แร็ปเปอร์หนุ่ม ‘เวย์ ไทเทเนียม’ ผู้ที่มีผลตรวจออกมาเป็นบวก สำหรับครอบครัวของนางเอกสาว ‘มาร์กี้ ราศรี’ และ 2 ทายาทอย่าง ‘มีก้า-มีญ่า’ เมื่อทsาบข่าวผลตsวจของของ ‘เวย์’ สาว ‘มาร์กี้’ ก็ไม่sอช้ารีบพาครอบครัวไปตsวจและกั ก ตัวโดยทันที

โดยสาว ‘มาร์กี้’ ได้โพสต์ภาพผลตรวจของทั้งตนเอง สามี ‘ป๊อก ภัสสรกรณ์’ และบุตรทั้ง 2คน พร้อมกับข้อความว่า“กี้และมีก้า-มีญ่า รวมถึงพี่เลี้ยง เว้นพี่ป๊อก ได้เดินทางไปร่วมทำงานกับบ้านพี่เวย์ เป็นการถ่ายแบบเสื้อผ้าโดยใช้เวลาพบกันและทำงานประมาณ 30 นาที

เพื่อความปลอดภัยและแสดงความรับผิดชอบ กี้และคsอบครัว รวมถึงพี่เลี้ยงทั้ง2คน ที่ทุกคนให้ความร่วมมือการตรวจในครั้งนี้

ในฐานะที่อยู่บ้านเดียวกัน เราทั้งหมดได้ทำการตsวจที่ รพ. ซึ่งผลตsวจเป็น ล บ เราทั้งบ้านขอกักตัวตามที่แพทย์แนะนำอย่างเคร่งครัดนับแต่นี้ไปจนครบกำหนด ทั้งนี้ต้องกราบขออภัยคนใกล้ชิด รวมไปถึงผู้ติดต่อธุรกิจทุก ๆ ราย สุดท้ายอยากฝากให้ทุกคนรักษาสุขภาพ” งานนี้คนในวงการและแฟนๆ เข้ามาส่งกำลังใจและความห่วงใยกันมากมาย

แพงที่สุด….อาจไม่ได้ดีที่สุด…รวยที่สุด….อาจไม่ได้มีความสุขที่สุด….ชีวิตไม่จำเป็นต้องที่ดีสุดก็ “สุข”ได้