Saturday, 27 July 2024

‘จอห์น’ คนใจแกร่ง ตลกหญิงร่างเล็ก ผู้สู ญเสี ยสามีและลูก ข า ยน้ำพริกเพื่อความอยู่ร อ ด

สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านที่น่ารัก ได้มาพบเจอกันอีกแลัว ก่อนอื่นแอดมินและทีมงานเพจธรรมะเกษตรก้าวหน้า ก็ขอขอบคุณที่ท่านผู้อ่านยังคงติดตามผลงานของเรามาตลอด เราจะคอยสรรหานำเสนอเรื่องราวดีๆ และมีประโยชน์แก่แฟนเพจทุกท่าน ให้ท่านได้อ่านเรื่องราวดีตลอดเราจะคอยนำเสนอเรื่องราวดีๆ และมีประโยชน์แก่แฟนเพจทั้งหลายให้ท่านได้อ่าน

วันนี้เราจะพาทุ กคนไปดูอีกหนึ่งเรื่องราวของอดีตนักแสดงตลกชื่อดังที่ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้น มีผลงาน มากมายในวงการบันเทิงไทย เรียกได้ว่าเป็นชีวิตของตลกที่ไม่ตลกเลยทีเดียวโดยโ ช คชะตาที่ทำให้เจ้าตัวสู ญเสี ยทั้งสามีอันเป็นที่รักและลู ก

จากอุบั ติเห ตุ ทำให้ปัจจุบันเธอต้องต่ อสู้กับชีวิตที่เหลืออยู่เพียงคนเดียวกับการเอาตัวรอ ด เพื่อใช้ชีวิตในแต่ละวัน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สะเทื อนใจและน่าเป็นกำลังใจให้เธอมากๆ จะเป็นอย่างไรเราไปรับชมกันเลย

หลายคนคงรู้จักเธอเป็นอย่างดีกับผลงานการแสดงที่ได้รับโอกาส ให้ได้เล่นในวงการบันเทิงสำหรับทางด้านจอห์น ศุภาพิชญ์ หรือชื่อในวงการ ‘จอห์น ม๊กจก’ เธอเป็น อีกหนึ่งนักแสดงสาวแค ระ สู้ชีวิต เรียกได้ว่าเธอเคยเป็นนักแสดงตลกที่เก่งและมากความสามารถมากๆ มีผลงานที่โดดเด่น มากมาย

ก่อนที่เจ้าตัวนั้นจะประส บปั ญห ามรสุมครั้งใหญ่ในชีวิตพอได้สูญเ สีย คนที่ตัวเองรักไปถึงสองคนจากอุบั ติเห ตุครั้งใหญ่ แอดขอเป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆผ่านช่วง เวลาแบบนี้ไปด้วยกัน เราต้องรอ ด!!!!!!

ถามว่าถ้าไม่ขายน้ำพริก คุณจอห์นจะไปทำอาชีพอะไร หญิงสาว ตอบว่า ก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะน้ำพริกอยู่ในสายเลือดไปแล้ว ขายมา 11 ปี จะให้ไปทำอาชีพอะไร ตลกก็เล่นไม่เป็น ไม่อยากเป็นภาระใครด้วย

“จอนห์ไม่อยากเป็นภาระใคร เพราะตอนนี้สุขภาพไม่ดีเหมือนเมื่อก่อน กลัวทำทีมงานเสียเวลา ที่สำคัญเป็นห่วงลูกค้าประจำ กังวลว่าจะมีคนมารอซื้อน้ำพริก หรือถ้าเราไม่ขายนานๆ ก็กลัวเสียลูกค้า”ปัจจุบันคุณจอห์นอายุ 52 ปี เธอ บอกว่า ไม่คาดหวังอะไรในชีวิตมากมาย ขอเพียงมีที่อยู่ มีอาชีพ ขอให้ลูกค้าอุดหนุนกันไปเรื่อยๆ ก็พอใจแล้ว

ก่อนที่เจ้าตัวนั้นจะประส บปั ญห ามรสุมครั้งใหญ่ในชีวิตพอได้สูญเ สีย คนที่ตัวเองรักไปถึงสองคนจากอุบั ติเห ตุครั้งใหญ่ แอดขอเป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆผ่านช่วง เวลาแบบนี้ไปด้วยกัน เราต้องรอ ด!!!!!! อ้างอิง siamstreet

เรียบเรียงโดย เพจธรรมะเกษตรก้าวหน้า