Saturday, 27 July 2024

ขอชื่นชม “พลอย เฌอมาลย์” ผู้ปิดทองหลังพระสร้างบ้านบริจาคเงินส่วนตัวให้ผู้ย าก ไร้

“บุญ”หมายถึงการชำระหรือล้างจิตใจให้บริสุทธิ์ ผ่องใส ไม่ว่าจะเป็นการทำบุญในงานมงคล หรืออวมงคล ถ้าจะทำให้ถูกต้องและได้ผลดี ควรเป็นเรื่องของการทำจิตใจให้บริสุทธิ์สะอาด ไม่ใช่ทำด้วยความโลภ ความโกรธ

เป็นอีกหนึ่งน้องแสดงสาวมากความสามารถของเมืองไทย สำหรับ พลอย เฌอมาลย์ สาวเก่งสุดฮอตที่ขยันทำงานเก็บเ งิ น ทั้งงานหน้าทีวี ออกอีเว้นท์ หรือถ่ายแบบ เธอก็สามารถทำได้หลายอย่ าง แถมยังเป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าที่สร้างมาด้วยตัวเองอีกด้วย ถือเป็นสาวเก่งมากความสามารถในยุคสมัยนี้จริงๆซึ่งภายนอกอาจจะดูแ ร ง แต่เธอและครอบครัวนั้น ก็มักเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ และแบ่งปันต่อผู้อื่นเสมอ

โดย ผู้ใช้เฟซบุ๊กผู้ชื่อ ร่วมด้วยช่วยกันนะครับ กับหมอสมชาย ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กส่วนตัวของคุณสมชาย ศิริเทพทรงก ล ดผู้ชายใจบุญที่คอยช่วยเหลือคนจ น พร้อมทั้งยังเป็นจิตอาสาเดินทางสร้างบ้านให้พี่น้องในถิ่นทุ รกันด ารอีกด้วย

โดยระบุข้อความว่า ครอบครัวคุณพลอยเฌอมาลย์ได้รับเป็นเจ้าภาพสร้างบ้านพอเพียงเพื่อคนจ นหลังที่ 80 นะครับผมและได้โอนเ งิ นมาร่วมบุญกับโครงการอื่นๆของผมอีกโครงการละ 5000 บ าท รวมเป็นเ งิ น

ที่โอนมาทั้งสิ้ น 35000 บ าทถ้วนครับผม กระผมขออนุโมทนาสาธุบุญในความเมตต าต่อคนจ นของคุณพลอยและครอบครัวด้วยนะครับสาธุๆๆ หมายเ ห ตุ ครอบครัวคุณพลอยเฌอมาลย์ได้ร่วมสร้างบ้าน

เพื่อคนจ นกับผมมาตั้งแต่เริ่มแรกแล้วนะครับ หลายหลังมากๆ เราไปชมภาพพร้อมกันเลยสำหรับ ไลลาบุญยศั กดิ์ ชื่อเดิม เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ชื่อเล่น พลอย (เกิด 15 กันย ายน พ.ศ. 2525)

เป็นนักแสดงหญิงชาวไทย เป็นน้องสาวของดารัณ บุญยศักดิ์ อ ดี ตนักแสดง พลอยเริ่มเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 12 ในละครเรื่อง เงาราหู มีผลงานที่สร้างชื่อเสียงจ า กละครเรื่อง ระบำดวงดาว ขุนศึก มาดามดัน สามีตีต ร า และภาพยนตร์เรื่อง บุปผาราตรี รักแห่งส ย าม ชั่ วฟ้าดินสลาย สี่แ พ ร่ ง และคิดถึงวิทย า

วันที่ชีวิตไม่ข าดทุน คือ วันที่ทำบุญ และให้อ ภั ย วันที่ชีวิตมีกำไร คือ วันที่ตั้งใจทำความดี ฝากข้อคิดไว้ให้เตือนนะค่ะ

ขอบคุณที่มา เพจร่วมด้วยช่วยกันนะครับกับสมชาย