Saturday, 27 July 2024

ขอชื่นชม “นายอำเภอเสนา” นั่งส่งกำลังใจให้นางรำกลางสายฝนหนัก

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่มีคนต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก เมื่อทางมูลนิธิร่วมกตัญญู จุดสภ.เสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ออกเผยแพร่ภาพบรรยากาศกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2563 ที่เผยให้เห็นภาพของนายอนุกูล เรือนแก้ว นายอำเภอเสนา ที่นั่งทำหน้าที่ของการเป็นประธานการจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ ณ บริเวณลานหน้าหอประชุมอำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยได้นั่งชม และเป็นกำลังใจให้กับนางรำ ซึ่งกำลังรำถวายพระพร ท่ามกลางสายฝนกระหน่ำ เนื่องจากการรำถวายพระพรนั้นยังไม่สิ้นสุด แล้วเกิดมีฝนตกลงมา

ซึ่งเมื่อภาพความประทับใจดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้เรียกผู้คนในโลกโซเชียลฯเข้ามาแสดงความนับถือในความจงรักภักดีของนายอำเภอเสนาท่านนี้ และยังเป็นสุดยอดของการเป็นผู้นำที่น่ายกย่อง

โดยเจ้าของเฟซบุ๊กได้ระบุข้อความว่า “#สุดยอดของการเป็นผู้นำ นายอนุกูล เรือนแก้ว ท่านนายอำเภอเสนา เป็นประธานการจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ณ บริเวณลานหน้าหอประชุม อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ท่านนั่งชมและเป็นกำลังใจให้กับนางรำ ซึ่งกำลังรำถวายพระพร #ท่ามกลางสายฝน เนื่องจากการรำถวายพระพรนั้นยังไม่สิ้นสุดแล้วฝนได้ตกลงมา”

หลังจากที่ภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยชื่นชมที่นายอำเภอยอมนั่งตากฝน เพื่อให้กำลังใจนางรำ ท่ามกลางสายฝนกระหน่ำ

ชาวเน็ตต่างแสดงความนับถือในความจงรักภักดีของนายอำเภอเสนาท่านนี้ และยังเป็นสุดยอดของการเป็นผู้นำที่น่ายกย่อง

ที่มา : เฟซบุ๊ก Prarinya Kaewchid