Saturday, 27 July 2024

กราบสาธุ !ขอเชิญร่วม สร้างองค์พระพุทธเมตตาชยันตีศรีโสภณอโยธยา ปางคันธราช ขนาดหน้าตัก 19 เมตร

เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. 63 เพจเฟซบุ๊ก “วัดบึงลัฏฐิวัน สาขาที่ ๒๐ วัดหนองป่าพง” ได้มีการเผยภาพความงดงามของการสร้างองค์พระพุทธเมตตาชยันตีศรีโสภณอโยธยา ปางคันธราช ขนาดหน้าตัก 19 เมตรซึ่งในขณะนี้ช่างกำลังติดกระเบื้องโมเสคสีขาวรอบๆองค์พระ ซึ่งทางเพจได้มีการเผยความคืบหน้า และมีการบอกบุญแด่ผู้ที่มีจิตศรัทธาซึ่งมีการระบุข้อความดังนี้

“เพราะแรงศรัทธาจากสาธุชน ความคืบหน้าการสร้างองค์พระพุทธเมตตาชยันตีศรีโสภณอโยธยา ปางคันธราช ขนาดหน้าตัก 19 เมตร ค่ะ ขณะนี้ช่างกำลังติดกระเบื้องโมเสคสีขาวรอบๆองค์พระ ซึ่งต้องใช้กระเบื้อง จำนวน 14,300 แผ่น ราคาแผ่นละ 99 บาทและปูนกาวซีเมนต์ จำนวน 350 ถุง ถุงละ 520 บาท

ท่านใดที่มีจิตศรัทธาสามารถร่วมบุญสร้างองค์พระได้ที่ วัดบึงลัฏฐิวัน หรือร่วมบุญผ่านบัญชีธนาคารกรุงไทย สาขาท่าลาน เลขที่บัญชี 136-0-28728-0 ชื่อบัญชี วัดบึงลัฏฐิวัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 098-929-3915”

หลังจากที่เรื่องราวนี้เผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นอนุโมทนาสาธุบุญเป็นจำนวนมาก ต่างรู้สึกเป็นบุญที่ได้ชื่นชมบารมีขององค์พระพุทธเมตตาชยันตีศรีโสภณอโยธยา ปางคันธราช นอกจากนี้ยังมีผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคสร้างพระเป็นจำนวนมาก

วันที่ชีวิตไม่ขาดทุน คือ วันที่ทำบุญ และให้อภัย วันที่ชีวิตมีกำไร คือ วันที่ตั้งใจทำความดี

ขอบคุณ FB : วัดบึงลัฏฐิวัน สาขาที่ ๒๐ วัดหนองป่าพง
เรียบเรียงโดย ธรรมะเกษตรก้าวหน้า